Đánh bại Man City trên thương trường, Arsenal sẽ có chữ kí 'hoàn hảo'

11:22 Chủ nhật 05/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có lợi thế trong cuộc đua giành hậu vệ phải đang thi đấu ấn tượng tại Ligue 1.

Theo tờ The Sun, cả Pháo thủ thành London và Manchester City đều cùng nhắm đến ngôi sao Kenny Lala của Strasbourg. Cầu thủ 27 tuổi đã chơi vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay và được nhiều CLB lớn săn đón. Sau 36 trận ra sân trên mọi đấu trường, hậu vệ người Pháp đã ghi đến 4 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Các báo cáo cho biết, mức giá của Kenny Lala chỉ là 13 triệu bảng, và đây không phải là số tiền nằm ngoài tầm kiểm soát của hai đội bóng Anh. Thế nhưng, Arsenal mới là những người chiếm "tiên cơ" trong thương vụ này. Manchester City chỉ muốn chiêu mộ Kenny Lala nhằm làm phương án dự phòng cho Kyle Walker, và đây là lí do có thể khiến The Citizens thất bại.

Đánh bại Man City trên thương trường, Arsenal sẽ có chữ kí 'hoàn hảo' - Bóng Đá

 Nếu đến sân Etihad, Kenny Lala sẽ cam phận "dự bị".

Tại sân Emirates vào lúc này, HLV Unai Emery đang đau đầu vì vị trí hậu vệ phải. Hector Bellerin liên tục phải đối mặt với những chấn thương dai dẳng. Điều này khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không thể đóng góp nhiều cho The Gunner. Thậm chí, anh đang đứng trước nguy cơ phải ra đi vì chính sách "thanh trừng" của Giám đốc Raul Sanllehi.

Trong khi đó, Ainsley Maitland-Niles chưa bao giờ là sự lựa chọn số một của đội chủ sân Emirates. Vì lẽ này, Kenny Lala có thể là mục tiêu lí tưởng nhất vì rất nhiều lí do. Với ngân sách hạn hẹp của mình, CLB Bắc London khó lòng mang về những "bom tấn" để cải tổ lực lượng. Con số 13 triệu bảng cho cầu thủ thuộc biên chế Strasbourg sẽ giúp Arsenal không cần phải đắn đo.

Thực tế cho thấy kể từ khi Arsene Wenger lên nắm quyền, Pháo thủ rất có duyên với những ngôi sao người Pháp. Có rất nhiều cái tên đã đến và thành danh trong màu áo Arsenal, có thể kể đến Patrick Vieira trong quá khứ hay Laurent Koscielny, Olivier Giroud. Quan trọng hơn, Kenny Lala là mẫu cầu thủ rất thích hợp với triết lý của Unai Emery.

Đánh bại Man City trên thương trường, Arsenal sẽ có chữ kí 'hoàn hảo' - Bóng Đá

 Cầu thủ người Pháp sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal?

Không chỉ đơn thuần là một hậu vệ, ngôi sao gốc Martinique còn cho thấy sự đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ phải. Đó là lí do anh có thành tích ghi bàn và kiến tạo đáng nể ở mùa giải này. Tốc độ cũng là điểm mạnh khác giúp cầu thủ sinh năm 1991 có thể chinh chiến ở Premier League, môi trường đầy khắc nghiệt và có tính cạnh tranh cao.

Arsenal sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong đội hình nếu đánh bại Manchester City ở cuộc đua giành Kenny Lala. Đây cũng là chữ kí giúp The Gunner giải quyết bài toán nan giải trong suốt những mùa giải đã qua - hậu vệ phải.

Giang Nam | 10:30 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục