Đánh bại Malta, HLV Gareth Southgate nói gì

01:39 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnSau trận thắng trước Malta tại lượt trận vòng loại World Cup 2018, HLV tạm quyền Southgate bày tỏ ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

tam-su-malta

 Tuyển Anh giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Malta. Ảnh: Internet. 

Tam sư đã có trận đấu ra mắt HLV Southgate thành công với chiến thắng 2-0 trước Malta với hai bàn thắng được ghi trong hiệp một. Phút 29, Henderson thực hiện cú lốp bóng vào vòng cấm cho Sturridge đánh đầu hiểm hóc vào góc xa, mở tỷ số cho tuyển Anh. Bàn thắng thứ hai đến sau đó gần 10 phút từ một pha đệm bóng cận thành của Alli.

Lối chơi sắc nét cộng với sự tỏa sáng của Jordan Henderson, người có ảnh hưởng nhiều nhất đến các pha triển khai tấn công của tuyển Anh, Tam sư đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia Gareth Southgate chia sẻ: "Hiệp một cả đội đã chơi tốt, đáng lẽ ra chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Thủ môn Malta cứu thua nhiều tình huống xuất sắc. Sang hiệp hai, học trò của tôi gặp khó khăn hơn khi bị theo kèm khá chặt."

"Chúng tôi bỏ lỡ không ít cơ hội. Toàn đội chỉ có 10 ngày tập trung, vì thế tôi cảm thấy hài lòng về kết quả này. Trong cuộc đối đầu với Slovenia sắp tới, các cầu thủ cần phải chuyền bóng nhanh hơn nữa, hy vọng kết quả sẽ tốt giống như trận này,"  ông bày tỏ. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 02:15 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục