Đánh bại Lao Toyota, Sanna Khánh Hòa BVN gặp Muangthong ở trận chung kết

22:16 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnVới hai pha lập công của Tấn Tài và Toure, Sanna Khánh Hòa BVN đã đánh bại đại diện của Lào ngay trên sân khách để qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết giải Mekong Cup 2017.

Sau chiến thắng trước Boeung Ket Angor với tỉ số 5-1, Sanna Khánh Hòa BVN tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải Mekong Cup 2017, khi tiếp tục đánh bại đại diện của Lào tại trận bán kết.

Với quyết tâm giúp Việt Nam gỡ lại thể diện tại sân chơi này, Sanna Khánh Hòa BVN đã nhập cuộc rất quyết tâm trước Lao Toyota bằng việc dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

 - Bóng Đá

 Toure (36) tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng.

Dù chơi trên sân khách, nhưng các học trò HLV Võ Đình Tân tỏ ra rất tự tin, họ triển khai lối chơi mạch lạc và đầy kỷ luật, qua đó khiến Lao Toyota không thể đẩy cao đội hình để thi đấu ngang ngửa với mình.

Những cơ hội liên tiếp được các học trò HLV Võ Đình Tân  tạo ra nhưng sự thiếu may mắn cùng khả năng phòng thủ tốt của đội chủ nhà khiến Sanna Khánh Hòa không thể có bàn thắng sớm. Nhưng rồi điều gì phải đến cũng đã đến ở phút 35, Lê Duy Thanh mớm bóng chuẩn xác để Nguyễn Tấn Tài dứt điểm tung lưới đội chủ nhà mở tỉ số 1-0 cho đại diện Việt Nam.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Lao Toyota tỏ ra nôn nóng trong những pha lên bóng của mình. Vì vậy, họ tỏ ra thiếu sắc sảo ở những pha phối hợp cuối cùng để có thể tạo ra được sức ép về khung thành Tuấn Mạnh.

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa sẽ gặp Muangthong United ở trận chung kết.

Sang hiệp 2, đã có những điều chỉnh được đưa ra khi BHL đội chủ nhà tung nốt những ngoại binh còn lại vào sân nhằm cài thiện tình hình, nhưng việc mải mê tấn công đã khiến họ trả giá đắt.

Phút 80, Tấn Tài nhả bóng thuận lợi để chân sút Youssouf Toure sút bóng chính xác, hạ gục thủ môn đội chủ nhà, qua đó nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Sanna Khánh Hòa. Đó cũng  là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Với chiến thắng này, Sanna Khánh Hòa BVN đã giành quyền vào chơi trận chung kết Mekong Cup 2017 gặp Muangthong United.

Video tổng hợp trận đấu:

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:15 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục