Đánh bại Joshua lần thứ 2, Ruiz mới xứng đáng là ngôi sao Boxing

16:11 Thứ hai 10/06/2019 | 1

Theo ông bầu Eddie Hearn, Andy Ruiz vẫn chưa có tiếng nói trong trận tái đấu lần này.

Trận tái đấu giữa Andy Ruiz và Anthony Joshua có thể diễn ra sớm trong cuối năm nay. Phía Ruiz đòi tiền thưởng lên 50 triệu đô nếu Joshua muốn trận đấu diễn ra ở Anh. Theo ông bầu của Matchroom, Eddie Hearn cho rằng Ruiz vẫn chưa hiểu rõ vị trí của mình bây giờ. “Tôi thường không nói nhiều về vấn đề hợp đông. Phía Ruiz biết anh ta nên phải làm gì. Chúng tôi cho Ruiz cơ hội được đấu với Joshua, anh ta còn chẳng phải tay đấm được chỉ định. Tất nhiên chúng ta có điều khoản tái đấu. Nếu Ruiz có thể đánh bại Joshua thêm một lần nữa thì anh ta mới là một ngôi sao thực sự. Mọi thứ sẽ thay đổi mãi mãi“‘.

1135244

 

“Chúng tôi đang tham vấn và đưa ra quyết định trong hai tuần nữa. Tôi thì muốn trận tái đấu diễn ra ở Anh. Còn Joshua lại nói với tôi cách đây vài ngày trước ‘Có thể nên tái đấu ở Mỹ thêm một lần nữa’. Tôi kiểu ‘Cái gì hả?’. Anh ta nói ‘Đó là nơi tôi nhận thất bại, nên đó là nơi tôi phải giành chiến thắng trong trận tái đấu'”.  Hearn nói thêm.

Andy-Ruiz-solo-victory-celebration_Matthew-Heasley-770x454

 

Đây là thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của Joshua và nó khiến tất cả người hâm mộ môn Boxing thất vọng, bởi Ruiz bị đánh giá thấp hơn Joshua rất nhiều. Chia sẻ cùng các fan sau thất bại, Joshua cho biết: “Rất khó để diễn tả tâm trạng của tôi ra sao sau khi thua. Nhưng điều đó tôi đã từng nhiều lần trải qua. Thất bại này sẽ chỉ làm tôi thêm mạnh mẽ hơn mà thôi.”

Quang Phượng | 11:33 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục