Đánh bại Inter Milan, Sarri giải thích lý do rút Dybala ra khỏi sân

07:02 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnCác Juventini đã chờ đợi được chứng kiến “tam tấu” HDR sát cánh bên nhau nhưng điều ấy chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 10 phút.

Rạng sáng nay (7/10), trận Derby d’Italia đã diễn ra ở Giuseppe Meazza. Ngay từ phút thứ 4, Paulo Dybala đã mở tỉ số cho Juventus. 15 phút sau, Lautaro Martinez san bằng cách biệt nhờ pha sút penalty thành công. Inter Milan đã rất nỗ lực nhưng họ không thể có được dù chỉ 1 điểm bởi đến phút 80, Gonzalo Higuain đã mang về bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho “lão phu nhân”. Kết quả này giúp Juventus vượt qua chính Inter Milan để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Một trong những điểm nhấn ở trận đấu này đó là việc HLV Maurizio Sarri quyết định để cậu học trò cưng Gonzalo Higuain ngồi dự bị. Sang đến hiệp 2, ông mới tung El Pipita vào sân để phối hợp với 2 chân sút đắt giá khác là Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, phương án này đã không mang lại hiệu quả và vị chiến lược gia 60 tuổi đành rút Dybala ra khỏi sân ở phút 71. Kể từ đây, Juventus đã chơi tốt hơn và có bàn thắng ấn định tỉ số khi trận đấu chỉ còn 10 phút.

Sarri nói về việc kết hợp Dybala-Ronaldo-Higuain - Bóng Đá

 Các cầu thủ Juventus ăn mừng sau bàn thắng mở tỉ số của Paulo Dybala.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã lý giải nguyên nhân dẫn đến những quyết định này. Ông cho biết:

“Việc vượt qua Inter Milan vào thời điểm này có ý nghĩa rất lớn. Điều quan trọng là Juventus phải có bản lĩnh để chống lại những đội bóng lớn, những người đã giữ mạch chiến thắng cho đến trước trận đấu này. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng.

Mặc dù vậy, Juventus vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện. Chúng tôi vẫn chưa đạt được 100% phong độ. Dybala, Higuain và Ronaldo chơi cùng nhau? Tôi đã thử giải pháp đó nhưng đáng tiếc là khi ấy, Dybala đã mệt mỏi. Tôi nghĩ rằng cần phải có sự thay đổi và đó là lí do cậu ấy phải rời sân.”

(*) Top 5 bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Inter Milan:

Faro | 06:15 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục