Đánh bại Hellas, sao AC Milan đã nghĩ đến… Inter Milan

12:18 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn người Tây Ban Nha đã cảm thấy rất vui mừng với chiến thắng. Tuy nhiên, anh cũng mong các đồng đội giữ đôi chân ở trên mặt đất.

Rạng sáng nay (16/9), AC Milan chạm trán Hellas Verona tại Marc’Antonio Bentegodi. Trước 1 đội chủ nhà đang có phong độ cao, thầy trò ông Marco Giampaolo đã gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ đến tình huống sút penalty thành công của Krzysztof Piatek, Rossoneri mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Những phút cuối trận, Davide Calabria còn phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ oan nghiệt.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, AC Milan đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Những tín hiệu lạc quan đã đến với thầy trò ông Marco Giampaolo, đặc biệt là việc hàng phòng ngự đã đứng vững trong 2 trận liên tiếp và chân sút Krzysztof Piatek đã ghi bàn sau quãng thời gian “tịt ngòi”.

Pepe Reina nhắn gửi các đồng đội tại AC MIlan - Bóng Đá

 Lời nhắn trên trang Twitter của AC Milan.

Mặc dù vậy, phía trước AC Milan sẽ là chuỗi trận đầy khó khăn. Trong vòng 8 ngày, Rossoneri sẽ phải chạm trán với 3 đối thủ khó chịu. Đầu tiên là trận Derby della Madonnina với Inter Milan. Tiếp đến là chuyến hành quân đến Turin để chạm trán Torino, đội bóng đã khiến AC Milan mất vé tham dự UEFA Champions League trong mùa giải trước. Cuối tháng 10, Rossoneri sẽ trở về sân nhà để tiếp đón “đại gia mới nổi” Fiorentina.

Đứng trước lịch thi đấu khó khăn, thủ môn Pepe Reina đã kêu gọi các đồng đội hãy nhanh chóng quên đi chiến thắng ở Marc’Antonio Bentegodi. Trên trang Twitter cá nhân, anh đã đăng 1 bức ảnh kèm theo lời nhắn: “Chiến thắng rất khó khăn nhưng quan trọng là 3 điểm. Bây giờ, tất cả hãy cùng nhau hướng đến trận derby!”

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 11:30 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục