Đánh bại Hellas, Ronaldo thừa nhận 1 sự thật ở Juventus

15:13 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã chỉ ra nguyên nhân khiến Juventus gặp khó khăn trước Hellas Verona.

Đêm qua (21/9), Juventus tiếp đón Hellas Verona trên sân nhà Allianz Stadium. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Bianconeri lại gặp rất nhiều khó khăn. Khung thành của Gianluigi Buffon đã sớm bị rung lên sau nửa thời gian thi đấu của hiệp 1. Sau đó, Aaron Ramsey và Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn thắng để giúp đội bóng của mình lội ngược dòng.

Tuy nhiên, trong những phút tiếp theo, Juventus đã không thể ghi thêm bàn thắng nào. Ngược lại, mành lưới của Gianluigi Buffon liên tục bị đe dọa bởi những đợt tấn công của Hellas Verona. Thần may mắn ủng hộ, cộng với tài năng của Gigi đã giúp Bianconeri đứng vững và giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Hellas Verona.

Mặc dù đã có được 3 điểm nhưng Cristiano Ronaldo vẫn cảm thấy không hài lòng. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không nở nụ cười và tỏ vẻ tức giận. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo 34 tuổi đã cho biết cảm xúc của mình. Anh chia sẻ:

“Đây là 1 trận đấu rất khó khăn, nhưng điều quan trọng là toàn đội đã làm tốt. Chúng tôi đã bị dẫn trước và sau đó đã lội ngược dòng. Trở về từ Champions League, Juventus đã rất mệt mỏi. Tuy nhiên, đây là điều bình thường sau 1 cuộc đối đầu căng thẳng như khi gặp Atletico Madrid. Song, bây giờ chúng tôi đã có được 3 điểm và vẫn đang tiếp tục con đường của mình.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Hellas Verona:

Faro | 14:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục