Đánh bại HCM City Wings, TL Warriors trở thành ẩn số khó lường

21:32 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnVùng lên mạnh mẽ ở hiệp thi đấu cuối cùng nhưng HCM City Wings vẫn bị khuất phục trước bản lĩnh cũng như độ khó chịu của ngựa ô Thang Long Warriors.

AK0I6698

Thang Long Warriors vừa có trận thua đáng tiếc trước Saigon Heat tại lượt trận vừa qua nên xác định cuộc đối đầu với HCM City Wings ngày hôm nay toàn đội sẽ chơi với hết tinh thần nhằm đưa đội bóng trở về quỹ đạo chiến thắng. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6607

HCM City Wings có trận thắng khá bất ngờ trước Danang Dragons ở trận mở màn nên tâm lý của họ rất thoải mái cộng với lợi thế được chơi trên sân nhà nên đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho vị khách đến từ Thang Long Warriors. Ảnh: Duy Anh. 

AK0I6599

Thang Long Warriors vẫn chứng tỏ mình là tân binh đáng gờm thực sự của mùa giải VBA 2017 khi chính họ mới là người chủ động đẩy cao đội hình tấn công như vũ bão ngay từ đầu khiến cho các tuyển thủ HCM City Wings hoàn toàn bất ngờ trước sự phủ đầu này. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6746

2 hiệp đầu đầu tiên, Thang Long Warriors đã chiếm thế thượng phong tuyệt đối khi họ liên tục bỏ rất xa khoảng cách điểm với HCM City Wings, lại một lần nữa sự xuất sắc của Jaywuan Hill đã đem đến những giây phút thăng hoa cho " Những chú khủng long". Ảnh: Duy Anh.

AK0I6808

Tuy nhiên ở hiệp cuối, Thang Long Warriors chơi có phần mất tập trung và đã để cho HCM City Wings vươn lên một cách mạnh mẽ, có thời điểm khoảng cách 2 đội chỉ còn là 6 điểm và tất cả những khán giả tại NTĐ Hồ Xuân Hương đều nín thở mong chờ một cuộc lội ngược dòng đến từ đội chủ nhà. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6889

Điểm sáng của ngày hôm nay chính là sự quay trở lại của tay ném chủ lực Triệu Hán Minh khi anh liên tục có những cú ném 3 điểm thành công làm dậy sóng toàn khán đài. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6836

Chong Paul cũng là một tuyển thủ đầy kinh nghiệm trong đội hình HCM City Wings. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6842

Tuy nhiên với bản lĩnh cùng độ lỳ lợm khó chịu của mình, Thang Long Warriors đã giữ vững được điểm số và không cho HCM City Wings bất kỳ một cơ hội nào. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6797

 

AK0I6633

 Với chiến thắng này, Thang Long Warriors đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 5 điểm và điều đặc biệt hơn là họ đã quay lại được với quỹ đạo chiến thắng để tiếp tục nuôi tham vọng ngôi vương tại VBA by Jetstar 2017. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 20:25 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục