Đánh bại Hà Lan, HLV tuyển Đức phát biểu đầy thận trọng

16:06 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnDù vừa giành chiến thắng trước đội tuyển Hà Lan, Joachim Low vẫn cho rằng tất cả chỉ vừa mới bắt đầu.

Đội tuyển Đức đánh bại Hà Lan 3-2 nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ của Nico Schulz. Trước đó, trong hiệp 1, Leroy Sane và Serge Gnabry giúp "cỗ xe tăng" tạo được lợi thế 2 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Tuy nhiên trong hiệp 2, "cơn lốc màu da cam" đã lột xác để đưa trận đấu về lại thế cân bằng. Nếu không có pha lập công đến từ hậu vệ cánh trái, Schulz thì có lẽ nhà vô địch World Cup 2014 phải chia điểm trên sân khách đầy đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Schulz ghi bàn quyết định của trận đấu.

Chính vì thiếu tập trung và để đối thủ có cơ hội lội ngược dòng dù đã dẫn trước 2 bàn nên HLV trưởng, Joachim Low vẫn chưa hài lòng. Ông khẳng định toàn đội còn rất nhiều phải làm trong tương lai. Nhà cầm quân 59 tuổi trả lời sau trận đấu.

"Có được 3 điểm tại Hà Lan là kết quả thuận lợi giúp chúng tôi có khởi đầu tốt tại chiến dịch vòng loại EURO 2020. Hi vọng điều này sẽ giúp ích cho toàn đội. Nhưng chúng tôi nhận thấy vẫn còn nhiều việc phải làm trong tương lai. Toàn đội cần phải tập trung để kiểm soát trận đấu khi đang dẫn trước đối thủ 2-0 dù không phủ nhận tất cả đã thi đấu rất tuyệt vời."

Lữ Phong | 15:20 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục