"Đánh bại Dortmund, chúng tôi đã có tiếng nói lớn hơn tại châu Âu"

15:41 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Italia cảm thấy rất hạnh phúc sau khi cùng Lazio vượt qua đại diện của Bundesliga.

 

Những bàn thắng của Ciro Immobile tại Italia

Rạng sáng nay (21/10), vòng bảng UEFA Champions League bắt đầu diễn ra. Trên sân Olimpico, Lazio tiếp đón Borussia Dortmund. Đội bóng thủ đô Italia đã gặp nhiều bất lợi ở trận đấu này. Đây là lần đầu tiên "biệt đội đại bàng" góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu sau 13 năm vắng bóng, vậy nên, họ không có nhiều kinh nghiệm như Die Borussen. Cách đây ít ngày, Bianconcelesti còn bị Sampdoria đánh gục với tỷ số 3-0. Do đó, không nhiều người nghĩ rằng Lazio sẽ giành chiến thắng trước Dortmund.

Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra. Tại Olimpico, Lazio chủ động chơi tấn công. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Biancocelesti đã đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 3-1, nhờ những pha lập công của Ciro Immobile, Jean-Daniel Akpa Akpro và pha phản lưới nhà của thủ môn Marwin Hitz. Kết quả này giúp cho "biệt đội đại bàng" tạm thời leo lên ngôi đầu tại bảng F.

Immobile:

 Lazio đã đánh bại Borussia Dortmund.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, tiền đạo Ciro Immobile đã cảm thấy rất vui mừng. Anh chia sẻ:

"Một cảm xúc không thể tin được khi Lazio đã quay trở lại UEFA Champions League. Chúng tôi rất hài lòng vì trận đấu đã diễn ra hoàn hảo. Dortmund rất mạnh và đây là 1 trận đấu khó khăn. Song, chúng tôi cần 1 cuộc chạm trán như vậy để vực dậy tinh thần sau thất bại trước Sampdoria và có tiếng nói lớn hơn với những đội bóng tại châu Âu, cũng như cả UEFA Champions League."

Faro | 14:43 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục