Đánh bại Chievo trên sân khách, AC Milan chen chân vào top 3

04:45 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng 3-1 trước Chievo, đội bóng sọc đỏ đen đã lọt vào top 3 trên BXH Serie A.

Đội chủ nhà là những người nhập cuộc chủ động hơn khi liên tiếp hãm thành ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó các pha lên bóng của Milan bị cắt đứt dễ dàng

Cheivo tuy giữ nhiều bóng hơn nhưng không gây được tình huống nguy hiểm nào đáng kể trước hàng phòng ngự chơi khá tỉnh táo của đội khách.

Phút 13, Suso có pha tạt bóng khó chịu, có đến 3 cầu thủ Milan đứng trong vòng cấm nhưng hậu vệ bên phía Chievo kịp phá bóng cứu thua cho đội nhà.

Phút 20, từ pha tạt bóng bên cánh trái, cầu thủ Chievo tung ra cú dứt điểm bằng đầu nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Donnarumma.

Phút 23, Birsa và Castro phối hợp một hai bên cánh trái, đáng tiếc pha bóng cuối cùng của Birsa bị hậu vệ Milan cản phá.

Phút 34, lại là Suso có pha đưa bóng từ ngoài vòng cấm vào rất nguy hiểm, đáng tiếc số Lapadula không thể chạm vào bóng

Phút 36, từ đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Birsa có pha sút xa ngoài vòng cấm khá căng, nhưng bóng đi vào vị trí thủ thành Donnarumma chờ sẵn, thủ thành này bắt gọn bóng trong tay.

Phút 44, AC Milan có bàn mở tỷ số. xuất phát từ pha cướp bóng bên phần sân của Cheivo, Kucka đi thêm vài vài nhịp rồi tung cú sút xa bằng chân trái cực mạnh, bóng găm thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ thành đội chủ nhà.

1

 

Ngay ở đầu hiệp hai, Niang nâng tỷ số lên 2-0 bằng một cú sút chân trái rất hiểm hóc. Bonaventura là người kiến tạo trong pha bóng này.

2

 

Bị nới rộng cách biệt, các cầu thủ Chievo dâng lên tìm kiếm bàn thắng, những pha hãm thành của họ khá nguy hiểm tuy nhiên những tình huống cuối cùng của đội chủ lại thiếu chuẩn xác.

Phút 53, tỷ số suýt được gia tăng, đáng tiếc hai pha đánh đầu cận thành liên tiếp của cầu thủ Milan lại không đưa bóng đi vào lưới.

Phút 58, Suso khéo léo ngoặt bóng một nhịp rồi tung ra cú cứa lòng rất hiểm hóc, bóng chỉ đi cao hơn khung thành một ít.

Phút 62, Suso và Lapadula phối hợp trước vòng cấm. Tiền đạo mang áo số 9 rất nỗ lực để dứt điểm, đáng tiếc bóng bị cầu thủ Chievo cản phá.

Phút 64, Niang có pha sút phạt hàng rào nguy hiểm, buộc thủ thành … phải bay người cản phá.

Phút 76, Brisa có pha đá phạt hàng rào đẹp mắt, hạ gục thủ thành Donnarumma, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Những phút còn lại, Chievo nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi rất chủ động của đội khách.

Ngay ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo vào sân thay người Bacca sút bóng đập vào một cầu thủ Chievo làm đổi hướng, bóng đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các đội chủ nhà.

3

 

Chung cuộc: Chievo 1-3 AC Milan

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 03:45 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục