Đánh bại Chelsea, Liverpool gần hơn bao giờ hết với chữ ký của ''sao mai 2004''

10:29 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cuộc chạy đua chiêu mộ nhân tài giữa Chelsea và Liverpool có vẻ như đã đến hồi ngã ngũ.

Ở Premier League lúc này, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua đến ngôi vương. Không những vậy, niềm vui còn đến với NHM Lữ đoàn Đỏ ở một cuộc đua khác với đối thủ cạnh tranh Chelsea - cuộc cạnh tranh để giành chữ ký của tài năng trẻ Ben Chrisene.

The Sun mới đây đã khẳng định Liverpool đang có lợi thế đáng kể trước Chelsea trong cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ của Exeter City, sau khi đưa cầu thủ này đến Merseyside trong một chuyến thăm được cho là để chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức. Trong tuần này, Chrisene cũng đã luyện tập cùng đội trẻ của Lữ đoàn Đỏ.

Liverpool beating Chelsea in the race to sign record-breaking youngster - Bóng Đá

Ben Chrisene được cho là chuẩn bị gia nhập Liverpool.

Ben Chrisene sinh năm 2004 nhưng đã ra mắt ở sân chơi chuyên nghiệp trong màu áo Exeter City, cũng như là thành viên thường xuyên của ĐT U15 Anh. The Sun nói thêm rằng Exeter hiểu rằng tài năng được đánh giá cao của họ sẽ rời đi và đang giúp đỡ cầu thủ này trên hành trình tìm kiếm CLB mới với hy vọng nhận được một khoản phí tốt. Về khoản này, đội bóng đang thi đấu tại League Two (Giải Hạng 4 Anh) xứng đáng được coi là ‘’bậc thầy’’, khi The Grecians đã thu về đến 5 triệu bảng từ việc chuyển nhượng các tài năng từ học viện của họ trong 5 năm qua.

Cuối tháng 8, Chelsea cũng từng cố gắng thuyết phục Ben Chrisene gia nhập The Blues với hy vọng án cấm chuyển nhượng của họ có thể được dỡ bỏ vào tháng 01/2020. Tuy nhiên, từ những diễn biến mới nhất, có thể thấy hy vọng của HLV Frank Lampard và các đồng sự đã bị thu hẹp đáng kể.

Xem Alisson trở lại sân tập của Liverpool:

Ngọc Bách | 09:09 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục