Đánh bại Cagliari, Ronaldo khiến người hâm mộ phát điên vì hành động này

14:07 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnTừng hành động của tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn.

Sau quãng thời gian tạm nghỉ, Serie A 2019 – 2020 đã quay trở lại. Ngày 6/1 vừa qua, Juventus tiếp đón Cagliari trên sân nhà Allianz Stadium. Mặc dù phải chạm trán với đối thủ đang trở thành ngựa ô trong mùa giải này nhưng Bianconeri đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm đà 4-0. Ba điểm trọn vẹn tại Allianz Stadium đã giúp “Lão phu nhân” tiếp tục cạnh tranh với Inter Milan trong cuộc đua Scudetto.

Cristiano Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu ấy. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lập 1 hattrick và có thêm 1 pha kiến tạo cho Gonzalo Higuain ghi bàn. Tính riêng trong 5 trận đấu gần nhất ở Serie A, siêu sao 35 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng. Tổng cộng, CR7 đã có 13 lần sút tung mành lưới đối phương, thành tích chỉ xếp sau Romelu Lukaku (14 lần) và Ciro Immobile (19 lần).

Ronaldo chụp ảnh với hoa hậu Italia - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo và Carolina Stramare.

Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy ấn tượng, trong đó có hoa hậu Italia, Carolina Stramare. Mới đây, trang Il Giornale đã đăng tải bức ảnh có sự xuất hiện của người đẹp 21 tuổi và tiền đạo của Juventus. Bức ảnh này được chụp khi Carolina Stramare đến gặp CR7 sau trận đấu với Cagliari.

Ngay lập tức, các Tifosi đã đưa ra lời bình luận dành cho cặp đôi này. Nhiều người cho rằng Carolina Stramare và Cristiano Ronaldo rất đẹp đôi. Tuy nhiên, những người đưa ra lời bình luận ấy cũng đã phải nhận “gạch đá”, bởi CR7 đang có tình yêu rất đẹp với Georgina Rodriguez trong khi hoa hậu Italia cũng đã có bạn trai, đó là 1 cầu thủ đang thi đấu ở Serie C.

(*) Những bàn thắng đẹp của Cristiano Ronaldo trong năm 2019:

Faro | 13:09 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục