Đánh bại Bình Dương 3-1, HLV Đức Thắng hết lời khen ngời học trò

20:13 Thứ sáu 22/06/2018

Sau chiến thắng 3-1 trước Becamex Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã hết lời khen ngợi các học trò.

Hừng hực khí thế sau hai chiến thắng liên tiếp trước Cần Thơ và SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thằng tràn đầy năng lượng khi tiếp đón Becamex Bình Dương. Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, đội bóng xứ Thanh đã có hai bàn vươn lên dẫn trước. Và, kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, FLC Thanh Hóa đã có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi đánh bại đội khách Bình Dương 3-1.

Đánh bại Bình Dương 3-1, HLV Đức Thắng hết lời khen ngời học trò - Bóng Đá

HLV Đức Thắng đã giúp FLC Than Hóa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở V-League 2018. Ảnh: Đình Viên.

Phát biểu sau chiến thắng của đội nhà trước Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa cho biết: “Qua mỗi vòng đấu tôi cảm thấy hài lòng hơn về những gì các cầu thủ đã thể hiện trên sân. Các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã có tinh thần chiến đấu rất tốt ở những vòng đấu gần đây. Chúng tôi đã có 1 tháng rưỡi làm việc với nhau cật lực, từ các thành viên trong ban huấn luyện đến các cầu thủ trên sân tất cả đã hiểu hiểu nhau nhiều hơn.

Thực tế, các cầu thủ đã thích nghi và tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện đã đề ra, lối chơi của toàn đội đã có sự kết dính ở cả 3 tuyến. Tôi hy vọng rằng thời gian tới toàn đội sẽ tiếp tục đón nhận những kết quả tốt hơn và giữ được sự tập chung cao độ cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Hiện tại tòa đội đã khơi dậy tinh thần, khát khao thi đấu và quan trọng nhất là tinh thần đoàn kết của đội bóng trong thời gian vừa qua.”

Đánh bại Bình Dương 3-1, HLV Đức Thắng hết lời khen ngời học trò - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa đang có phong độ cực tốt ở những vòng đấu gần đây. Ảnh: Đình Viên. 

Bên kia chuyến tuyến HLV Trần Minh Chiến của Bình Dương nói về thất bại của đội nhà: “Chúng tôi đã thua kém đội chủ nhà FLC Thanh Hóa về mọi mặt cả về lối chơi lẫn thế trận. Chắc chắn đây là thất bại cần thiết, trong thời gian tới Bình Dương cần rút ra nhiều kinh nghiệm và nỗ lực nhiều hơn ở những vòng đấu tiếp theo.”

Như vậy, với 3 điểm có được trước Bình Dương ở vòng 15, FLC Thanh Hóa đã bay thẳng vào Top 4. Với 22 điểm có được đội bóng xứ Thanh kém vị trí số 1 của Hà Nội FC 13 điểm trên bảng xếp hạng khi mùa giải còn 11 vòng đấu nữa.

Đình Viên | 19:20 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục