Đánh bại Bayern, Torres "nuôi mộng" cao cùng Atletico

06:12 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Fernando Torres tỏ ra hài lòng sau khi chứng kiến màn trình diễn của các đồng đội trong chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich trên sân nhà.

torres-atletico-bayern-1

Torres mong mỏi một năm thi đấu thần kì của Atletico. Ảnh: Internet. 

Yannick Carrasco là người đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp 1, giúp đoàn quân của Diego Simeone một lần nữa khuất phục Bayern Munich tại Vicente Calderon. Chiến thắng này giúp đại diện đến từ Tây Ban Nha chễm chệ ở ngôi đầu bảng D với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Được biết, Atletico sẽ chuyển sang thi đấu ở SVĐ mới vào mùa giải sau. Do đó, Torres và các đồng đội vô cùng háo hức làm nên một chiến tích tuyệt vời trước khi nói lời chia tay Vicente Calderon trong mùa giải này. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc với chiến thắng, đó là những gì cả đội cần. Chúng tôi biết mình phải giành trọn 3 điểm hôm nay vì đây là một bảng đấu khó và chúng tôi không muốn định đoạt số phận của mình ở lượt trận cuối khi làm khách tại Munich.

Tôi lớn lên ở SVĐ này, tất cả những kỉ niệm đều ở đây. Năm nay là một năm đặc biệt với chúng tôi và NHM, một năm kì diệu. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi làm được điều gì đó để tưởng nhớ về một mùa giải ấn tượng trong lịch sử."

Carrasco, người hùng của Atletico đêm qua, cũng bày tỏ quan điểm về chiến tích quan trọng của đội nhà: "Khi bạn dẫn trước 1-0, việc chịu trận ở hiệp 2 là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi không phải nhận bất kì bàn thua nào."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 05:55 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục