Đánh bại Bayern, 'siêu người nhện' thú nhận sự thật cực sốc

14:27 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã thua Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, sự thật dưới đây sẽ khiến "Hùm xám" cảm thấy xấu hổ hơn nữa.

Sau khi chia tay Niko Kovac, Bayern Munich thi đấu rất bùng nổ dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick. Trước cuộc chạm trán Bayer Leverkusen, "Hùm xám" giành 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ ghi 16 bàn và không bị thủng lưới. Thành tích đó là nguyên nhân bảo đảm giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga mơ về chiến thắng trước Leverkusen. Tuy nhiên, sự thật đã diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Một tập thể đang hừng hực khí thế và thi đấu trên sân nhà đã để cho đoàn quân của HLV Peter Bosz đánh bại. Manuel Neuer phải vào lưới nhặt bóng 2 lần bởi các pha dứt điểm chuẩn mực đến từ Leon Bailey. Die Roten chỉ có 1 lần ăn mừng nhờ vào bàn thắng của Thomas Muller. Thua trận này, gã khổng lồ xứ Bavaria bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng và họ còn để cho các đối thủ bám đuổi phía sau theo sát.

Thông thường, việc Bayern thua Leverkusen là một kết quả đáng xấu hổ bởi ông vua nước Đức sở hữu đội hình chất lượng hơn hẳn. Song, "Hùm xám" sẽ còn xấu hổ hơn khi nghe được một sự thật từ thủ thành Lukas Hradecky bên phía đội khách, trích dẫn từ Goal:

Đánh bại Bayern, 'siêu người nhện' thú nhận sự thật cực sốc - Bóng Đá

 Hradecky "chấp" Bayern 1 con mắt.

"Tôi đã làm rớt lens của mình trong hiệp 1. Tôi hầu như không thể nhìn thấy gì trong khoảng 20 phút cho đến khi bước vào giờ nghỉ. Khi đó, tôi chỉ cố gắng thi đấu với 1 con mắt trước Bayern."

Một thủ môn không thể nhìn thấy đường để bắt bóng thực sự là thảm họa. Tuy nhiên, Bayern vẫn không thể tận dụng lợi thế đó để đảo ngược tình hình.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Leverkusen:

Lữ Phong | 14:15 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục