Đánh bại Bayern, Ajax, Liverpool sẵn sàng đón sao trẻ Hà Lan

16:53 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnBáo chí đưa tin Liverpool đã giành chiến thắng trong cuộc đua ký hợp đồng với hậu vệ được đánh giá cao Sepp van den Berg.

Một loạt các CLB châu Âu đang khát khao chữ ký của trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg, người đã có 16 lần ra sân ở Giải VĐQG Hà Lan Eredivisie trong màu áo CLB PEC Zwolle mùa trước.

Van den Berg đã thi đấu ở ĐT U19 Hà Lan và được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất Lục địa già. Mùa 2018/19, tài năng trẻ này còn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của cựu hậu vệ Manchester United, Jaap Stam trước khi cựu cầu thủ này chuyển tới nắm quyền tại Feyenoord.

Liverpool beat Bayern to land Dutch defender - Bóng Đá

Sepp van den Berg (áo xanh) được đánh giá là tài năng triển vọng bậc nhất châu Âu.

Bayern Munich và Ajax đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Van den Berg, trong khi Sampdoria thậm chí đã từng đưa ra đề nghị trị giá 2,25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng không được chấp thuận.

Tuy nhiên, Liverpool đã đánh bại sự cạnh tranh từ tất cả các đối thủ khi Van den Berg dự kiến sẽ sớm hoàn tất việc chuyển đến Merseyside. Theo kế hoạch, anh sẽ gia nhập hàng ngũ Học viện của Liverpool ở Kirkby với mục tiêu tích lũy kinh nghiệm trước khi có thể thử sức tại đội một.

Nếu thành công với thương vụ Van den Berg, các nhà vô địch châu Âu sẽ tiếp tục có thêm một tài năng hứa hẹn từ Hà Lan sau trường hợp của Ki-Jana Hoever đến từ Ajax mùa hè năm ngoái.

Ngọc Bách | 15:35 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục