"Đánh bại Barcelona của Messi là một phép màu"

20:39 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Napoli với Barcelona được dự đoán sẽ rất gay cấn và vô cùng hấp dẫn.

Vào lúc 3h, rạng sáng ngày 26/2/2020 (giờ Việt Nam), Barcelona sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là đầy bão táp trước Napoli, trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20. Nhà đương kim vô địch La Liga thường không có thành tích tốt khi phải rời xa Camp Nou, vì lẽ đó đây là cuộc chạm trán mà thầy trò HLV Quique Setien phải hết sức thận trọng.

Bên cạnh đó, mặc dù Napoli đã cho thấy phong độ sa sút, tuy nhiên đội bóng nước Ý luôn có được kết quả tốt mỗi khi đối đầu với những đội bóng lớn. CLB thành Naples được kỳ vọng sẽ đánh bại Barcelona, có kết quả thuận lợi để chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại xứ Catalan. Tình hình Napoli lúc này, 1 chiến thắng trước Barca sẽ là sự khích lệ vô cùng to lớn.

Trước thềm cuộc đấu, một người cũ của Napoli - Marek Hamsik đã đưa ra những nhận định khách quan. Hamsik đang thi đấu tại Trung Quốc nhưng vẫn dành thời gian dõi theo đội bóng cũ.

Hamsik: Napoli knocking out Messi's Barcelona would be a miracle - Bóng Đá

Hamsik nói về đội bóng cũ.

"Napoli đã đánh bại Liverpool và PSG trên sân nhà. Vì thế tôi có niềm tin rất lớn. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận thắng Barcelona là một phép màu."

"Napoli phải tấn công Barcelona, đội bóng này từng bị thủng lưới nhiều lần và không phải là không thể đánh bại. Dù vậy, Barca vẫn đang có cầu thủ hay nhất thế giới, Lionel Messi."

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 19:41 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục