Đánh bại Barca, Kroos nói thẳng 1 lời về tương lai

06:35 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột Los Blancos lên tiếng về ông thầy Zinedine Zidane và tương lai bản thân.

 

 Những pha kiến tạo đẳng cấp nhất của Toni Kroos trong màu áo Real Madrid

Bị hoài nghi rất nhiều trước thềm trận El Clasico nhưng sau cùng, Real đã chứng minh bản lĩnh trong chuyến hành quân đến Camp Nou chạm trán Barcelona. Ngay tại thánh địa của kình địch, đoàn quân do HLV Zidane dẫn dắt đã giành chiến thắng 3-1, nhờ 3 bàn thắng của Federico Valverde, Sergio Ramos và Luka Modric.

Ở trận đại chiến vừa qua, Toni Kroos góp mặt trong đội hình xuất phát và chơi cả trận. Phát biểu được Goal dẫn lời, tiền vệ người Đức khẳng định các cầu thủ Los Blancos luôn đặt niềm tin ở ông thầy Zidane qua những thời điểm khó khăn: "Với chúng tôi, chưa từng có các hoài nghi với Zidane. Chúng tôi chiến thắng và thất bại cùng nhau."

Kroos reveals transfer offers but intends to retire at Real Madrid - Bóng Đá

 Kroos lên tiếng.

"Thật dễ để nói có các hoài nghi khi chuyện diễn ra không tốt, nhưng kết quả trận El Clasico thể hiện không phải như vậy.

Nếu bạn thi đấu cho Madrid, bạn phải chấp nhận rằng nếu thua trận, sẽ có chỉ trích. Điều quan trọng là cách bạn phản ứng và chúng tôi đã làm tốt. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là 1 thắng lợi và bạn phải duy trì phong độ."

Kroos cũng lên tiếng về tương lai: "Tôi luôn muốn trở lại Đức vì đó là quê hương của tôi, ngôn ngữ mà tôi sử dụng. Tuy nhiên tôi thật sự tận hưởng cuộc sống tại Madrid và chơi bóng cho Real."

"Tôi nhận được các đề nghị, nhưng chưa từng bàn thảo với các CLB khác vì ý tưởng của tôi là kết thúc sự nghiệp tại đây."

Phụng Sồ | 06:05 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục