Đánh bại Atletico, Barca lại nhận "hung tin" quá nặng nề!

07:23 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ không bao giờ muốn nghe thấy điều này.

Barcelona vừa có chuyến làm khách "lành ít dữ nhiều" đến thủ đô Madrid, trong khuôn khổ lượt trận thứ 14 của đội bóng xứ Catalan tại La Liga 2019/20. Đội chủ sân Camp Nou tất nhiên nuôi hy vọng và quyết tâm giành trọn 3 điểm, trong bối cảnh Real Madrid vừa có chiến thắng Deportivo Alaves ngày hôm trước, phả hơi nóng và chính thức vượt mặt đoàn quân HLV Ernesto Valverde trên BXH La Liga.

Những tưởng Atletico Madrid sẽ cầm chân được nhà đương kim vô địch La Liga, sau khi triển khai thế trận rất chặt chẽ, bóp nghẹt hàng tấn công của Barca cũng như kiên cường chiến đấu. Tuy nhiên, thêm một lần khoảnh khắc loé sáng của Lionel Messi đã đóng lại mọi cánh cửa đối với thầy trò HLV Diego Simeone.

Dù chiến thắng Atletico Madrid ngay trên sân Wanda Metropolitano, nhưng Barcelona phải đối diện với một cơn ác mộng mới. Theo Marca, tình hình chấn thương của Gerard Pique chính là hung tin dành cho Blaugrana. Trung vệ kỳ cựu này gặp phải chấn thương trong những phút cuối trận, dù gắng gượng thi đấu tiếp nhưng HLV Valverde không muốn mạo hiểm.

Early end to Pique's night due to injury - Bóng Đá

Pique dính chấn thương mang lại nỗi lo rất lớn cho Barcelona. 

Pique được thay thế bởi Samuel Umtiti, vẫn bỏ ngỏ những thông tin về mức độ chấn thương, đang được bộ phận y tế của CLB theo dõi thêm. Trước Pique, mới đây thì Ousmane Dembele cũng phải nghỉ thi đấu đến 10 tuần vì một chấn thương nặng nề khác.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 07:05 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục