Đánh bại Arsenal, M.U giành "siêu hợp đồng" 60 triệu?

21:37 Thứ năm 24/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt đang khiến nhiều đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh phát sốt.

Arsenal thời gian qua có nhiều liên kết chuyển nhượng với Thomas Partey, một trong những tiền vệ trung tâm được Châu Âu đánh giá cao hiện nay. Tiền vệ người Ghana phù hợp với triết lý và mong mỏi xây dựng khu trung tuyến mạnh mẽ của HLV Mikel Arteta. Mặc dù vậy, Pháo thủ thành London đồng thời cũng đưa Houssem Aouar, tài năng của CLB Lyon vào tầm ngắm.

Houssem Aouar là phương án B mà Arsenal sẽ chiêu mộ nếu thượng tầng đội bóng không thể có được Thomas Partey như mong muốn. Mặc dù vậy, nguồn tin từ truyền thông nước Pháp cho biết, thượng tầng Arsenal đang gặp khó khăn về tài chính, số tiền nhằm sở hữu Aouar. 60 triệu euro là mức phí khiến BLĐ Pháo thủ do dự.

Chính vì lẽ đó, theo MEN, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Manchester United nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Houssem Aouar. Thậm chí, nguồn tin nêu trên còn đánh giá, Houssem Aouar là gương mặt hoàn hảo để Quỷ đỏ thay thế Jack Grealish, người vừa gia hạn hợp đồng với Aston Villa.

Đánh bại Arsenal, M.U giành

Cơ hội để M.U chiêu mộ Aouar khi Arsenal do dự?

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, dù thể hiện tham vọng cạnh tranh danh hiệu mùa giải 2020/21, Man Utd mới chỉ sở hữu bản hợp đồng với Donny Van de Beek. Đây là điều khiến đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ lẫn các cựu danh thủ vẫn luôn theo dõi đội bóng rất thất vọng. Liệu Houssem Aouar có phải là chữ ký nhằm xoa dịu bớt bầu không khí căng thẳng thời gian qua ở Nhà hát của những giấc mơ hay không?

HLV Solskjaer phát biểu: 

 
Minh Trí | 20:39 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục