Đánh bại Arsenal, Man Utd có được người thay thế Brandon Williams

11:36 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang làm rất tốt trong công cuộc phát triển tài năng trẻ.

Tạm gác lại thương vụ Bruno Fernandes, vì Manchester United vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung với Sporting CP vào thời điểm này. Nhưng về công cuộc phát triển tài năng trẻ, thì đội chủ sân Old Trafford đang làm rất tốt.

Nguồn tin độc quyền từ 90min khẳng định, sau khi thảo luận xong các điều khoản cá nhân, Quỷ đỏ sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Logan Pye, hậu vệ thuộc biên chế Sunderland. Mèo Đen cũng là câu lạc bộ duy nhất mà Pye gắn bó trong sự nghiệp của mình.

man utd set to sign Logan Pye - Bóng Đá

 Logan Pye.

Mùa giải hiện tại, tài năng 16 tuổi đã có 13 lần ra sân tại U18 Premier League, và anh còn được triệu tập vào U16 Anh. Màn trình diễn ấn tượng này khiến Pye lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League, có thể kể đến Chelsea, Liverpool hay Manchester City.

Song, Arsenal cùng Man United mới là hai câu lạc bộ tiến gần nhất đến việc chiêu mộ Pye, và giờ đây Quỷ đỏ đã đánh bại được đối thủ đến từ London. Sunderland cho phép hậu vệ này đàm phán với đội chủ sân Old Trafford, và một khi hoàn tất các điều khoản cá nhân thì Pye sẽ gia nhập đội trẻ của Man United.

Có thể thấy, Quỷ đỏ ký hợp đồng với hậu vệ cánh trái này nhằm mục đích thay thế Brandon Williams, người đã được đôn lên đội một.

Solskjaer khen ngợi Ashley Young:

Huỳnh Phong | 10:38 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục