Đánh bại 2 cái tên, Neuer trở thành thủ thành hay nhất Bundesliga 2019/20

09:46 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnVới phong độ ổn định của mình, Manuel Neuer đã được vinh danh xứng đáng.

 

Video Neuer vs Bremen

Bayern Munich đã bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Bundesliga 2019/20. Đây là thành tích xứng đáng dành cho thầy trò HLV Hansi Flick vì những nỗ lực miệt mài của bản thân. Họ đã có chặng đường hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ bám đuổi.

Chính vì thế nên chẳng bất ngờ nếu thành viên thuộc biên chế Bayern nhận các danh hiệu cá nhân. Ở đó, Robert Lewandowski trở thành cầu thủ hay nhất giải đấu. Bên cạnh đó, chân sút người Ba Lan còn ẵm giải vua phá lưới. Không chỉ có mỗi Lewandowski, Thomas Muller được vinh danh ở hạng mục chân chuyền số 1 và Alphonso Davies chiến thắng giải gương mặt mới của năm.

Không chỉ mỗi ban tổ chức, mới đây tờ Kicker cũng đứng ra tự bình chọn. Thông qua ý kiến của 270 cầu thủ thi đấu tại Bundesliga, Manuel Neuer chính thức trở thành thủ môn hay nhất sân chơi này với 35.2% lượt bình chọn. Ngôi sao người Đức vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Yann Sommer (23.7%) và Peter Gulacsi (17%).

Manuel Neuer has been voted best goalkeeper in the Bundesliga - Bóng Đá

 Neuer là thủ thành hay nhất Bundesliga theo Kicker.

Ngoại trừ Neuer, Lewandowski tiếp tục được vinh danh. Cựu sao Borussia Dortmund sở hữu 42.6% lượt bình chọn để đánh bại Jadon Sancho (14.1%) và Joshua Kimmich (12.2%). Quả thực, đây là mùa giải thống trị của Bayern ở những hạng mục cá nhân cho đến tập thể. Điều đó cho thấy sức mạnh tuyệt đối của Die Roten tại sân chơi quốc nội.

Lữ Phong | 09:16 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục