Dangda phát biểu cứng trước trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á gặp Việt Nam

21:09 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnCó mặt trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày mai 5/6, đội trưởng Teerasil Dangda của Thái Lan tỏ ra bỡ ngỡ nếu thật sự phải đối đầu với đồng đội Văn Lâm ở Muangthong United.

Trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam, đội trưởng của Thái Lan khẳng định, toàn đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận “siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á: “Chắc các bạn cũng biết, thời gian qua là quãng thời gian đáng quên của tôi. Tôi gặp nhiều vấn đề về chấn thương trước trận đấu này. Tuy nhiên, hiện đang trong quá trình hồi phục rất tốt theo sự kiểm tra nghiêm ngặt của các bác sĩ.

 - Bóng Đá

Dangda cho hay anh chưa rõ khả năng được ra sân ở trận đấu ngày mai gặp Việt Nam. Ảnh: Nhất Huy. 

Tất nhiên ban huấn luyện sẽ xem xét khả năng ra sân của tôi sau buổi tập quan trọng tối nay, nhưng lúc này tôi tin rằng mình đang có 80 đến 90% trạng thái tốt nhất. Tất nhiên rồi, tôi tin một chiến thắng dành cho ĐT Thái Lan ở ngày ra mắt King’s Cup 2019.”

Chiều 4/6, ĐT Việt Nam có buổi tập tại Buriram Provincial Central Sports lúc 19h00, trong khi đó chủ nhà Thái Lan tập sân chính Chang Arena Buiram. Tiết lộ khá thú vị về cuộc đối đầu giữa Dangda và Văn Lâm trong hai màu áo ĐT Thái Lan và Việt Nam, đội trưởng Thái Lan cho hay: “Có lẽ, ở trận đấu này, tôi sẽ phải đối mặt với Đặng Văn Lâm, một đồng đội của tôi ở CLB MuangThong United. Thật sự bản thân tôi cảm thấy có hơi bỡ ngỡ một chút về việc này. Ở Muangthong và có lẽ ở ĐT Việt Nam ai cũng biết rằng Văn Lâm là lựa chọn xuất sắc nhất cho vị trí người gác đền. Tuy nhiên, có 1 điều chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình khi đối đầu nhau.”

Đình Viên (từ Buriram - Thái Lan) | 20:25 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục