Đang vào phom, Djokovic vẫn tự ti ở Wimbledon 2018

17:21 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnBất chấp phong độ ấn tượng tại Queen's Club, Novak Djokovic khẳng định mình không phải là ứng cử viên cho ngôi vô địch Wimbledon năm nay.

Sau hơn 1 năm, cuối cùng Novak Djokovic cũng có cho mình chiến thắng đầu tiên trước tay vợt trong top 10 thế giới. Theo đó, Djokovic đã giành thắng lợi thuyết phục trước 6-4, 6-1 trước Grigor Dimitrov, tay vợt đang đứng hạng 5 thế giới ở vòng 2 Queen's Club. Kết quả này giúp Djokovic ghi tên vào tứ kết. Đối thủ của tay vợt người Serbia sẽ là Adrian Mannarino Lopez của Pháp.

Novak-Djokovic-Grigor-Dimitrov

 Đang vào phom, Djokovic vẫn tự ti ở Wimbledon 2018

"Đây là một trận đấu quan trọng đối với tôi. Rõ ràng, tôi thường đón nhận thất bại trong rất nhiều trận đấu lớn suốt 12 tháng qua", Djokovic cho hay sau chiến thắng trước Dimitrov.

Dù đang vào phom tại Queen's Club, song Djokovic tỏ ra tự ti về cơ hội lên ngôi vô địch Wimbledon năm nay. "Tôi chắc chắn mình không phải là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Wimbledon năm nay. Rõ ràng, Federer là ứng cử viên sáng giá. Nadal cũng vậy, anh ấy cũng nhiều lần đăng quang tại đó.

Nếu thi đấu tốt, Murray và cả tôi có thể sẽ làm nên chuyện. Chúng tôi đã tụt dốc trên bảng xếp hạng, song Murray đã thể hiện rất tốt trong trận đấu với Nick Kyrgios mới đây," Nole chia sẻ.

Được biết, Wimbledon sẽ khởi tranh từ ngày 2 tháng 7 tới đây.

Bảo Bảo | 17:00 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục