Đặng Văn Lâm thi đấu nỗ lực, Muangthong vẫn thua trận thứ 2 liên tiếp

11:05 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnDù đã rất nỗ lực nhưng Đặng Văn Lâm vẫn không thể giúp Muangthong United thoát khỏi trận thua thứ 2 liên tiếp.

Muangthong United đã có những bước chạy đà không như ý tại Thai-League 2020. Ở lượt đấu đầu tiên, họ đã nhận trận thua cay đắng với tỷ số 1-2 trước BG Pathum trên sân khách dù Đặng Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc. Và đến vòng đấu thứ 2 vừa qua (ngày 23/02), Muangthong tiếp tục nhận trận thua trước Bangkok ngay trên sân nhà.

Đặng Văn Lâm thi đấu nỗ lực, Muangthong vẫn thua trận thứ 2 liên tiếp - Bóng Đá

Văn Lâm không thể giúp đội nhà thoát thua trước Bangkok United tại lượt trận thứ 2 Thai-League 2020.

Cụ thể, dù được thi đấu trên sân nhà SCG nhưng Muangthong thi đấu có phần lép vế so với đội bóng thủ đô. Trấn giữ khung thành, Văn Lâm đã nỗ lực rất nhiều nhưng đến phút thứ 30, anh cũng phải vào lưới nhặt bóng sau bàn thắng của tuyển thủ U23 Thái Lan Anon Amornlerdsak.

Sang hiệp 2, Muangthong nhận 1 món quà đến từ đối thủ khi trung vệ Everton và thủ thành Falkesgaard mắc sai lầm để bóng lăn vào lưới. Sau bàn thắng "khó hiểu" ấy đội bóng áo đỏ vẫn không thể vực dậy và nhận thêm bàn thua ở phút thứ 74.  Thossawat Limwannasathian là người gieo sầu cho đội chủ nhà. Và tỷ số chung cuộc của trận đấu là 2-1 nghiêng về cho Bangkok United.

Như vậy, dù đã thi đấu cố gắng nhưng Văn Lâm vẫn không thể giúp đội nhà thoát thua. Với trận thua này, đoàn quân của HLV Alexander Gama tiếp tục chìm sâu ở đáy BXH khi chưa có điểm số nào sau 2 vòng đấu.

Đăng Huy | 10:07 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục