Đặng Văn Lâm nói 1 điều về tình huống "chết hụt" ở phút bù giờ

11:29 Thứ bảy 07/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về khoảnh khắc "chết hụt" ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu với ĐT Thái Lan.

ĐT Việt Nam đến làm khách trên sân Thammasat của ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Dù chịu nhiều áp lực từ NHM xứ sở chùa vàng cùng những đợt tấn công dồn dập của đối thủ, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn đứng vững và có được trận hoà với tỷ số 0-0.

Đặng Văn Lâm nói 1 điều về tình huống

 Tình huống Supachok vượt qua Văn Lâm và đối diện với khung thành trống.

Tuy nhiên, ở những giây thi đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam đã có một phen thót tim khi tiền đạo Supachok Sarachat có tình huống băng xuống, vượt qua Văn Lâm và đối mặt với khung thành trống. Rất may là số 7 của ĐT Thái Lan đã thiếu quyết đoán, chần chừ và để hàng thủ áo đỏ kịp về vây kín khung thành, anh tung cú sút nhưng không thể qua được Văn Lâm.

Nói về giây phút "chết hụt" ấy, cựu thủ thành CLB Hải Phòng chia sẻ: "Tình huống đến ở giây phút cuối cùng, và nếu thủng lưới thì chắc chắn anh em sẽ rất buồn. Toàn đội đã chiến đấu hết mình trong suốt 90 phút, nên khi đỡ được cú sút của Supachok và phá bóng an toàn, chúng tôi đã rất vui mừng.

Chanathip đang chơi bóng tại Nhật Bản, đó là một cầu thủ rất đẳng cấp hàng đầu của ĐT Thái Lan. Bản thân tôi khi đối đầu với những cầu thủ như vậy sẽ có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã chơi rất cố gắng và "Messi Thái" đã không có nhiều đất diễn."

Đăng Huy | 10:55 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục