Đặng Văn Lâm nhận số điểm "kịch sàn" trong ngày Muangthong bị loại khỏi League Cup

11:43 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMuangthong United tiếp tục kéo dài chuỗi ngày thất vọng sau thất bại 0-1 trước đội bóng hạng 2 Police Tero ở vòng 32 đội League Cup.

Muangthong United đang lâm vào tình trạng khủng hoảng khi liên tiếp nhận những kết quả không như ý. Trong 7 trận đấu gần nhất, họ đã để thua đến 5 trận, hoà 1 và chỉ thắng đúng 1 trận (ở Cúp FA). Những tưởng họ sẽ tạm lấy lại thăng bằng với trận đấu tại League Cup trước đội bóng vừa phải xuống chơi ở Thai-League 2 Police Tero, nhưng tất cả đã đổ vỡ hoàn toàn.

Đặng Văn Lâm nhận số điểm

 Muangthong bất ngờ ngã ngựa trước đội bóng hạng 2 Police Tero ở vòng 32 đội League Cup. Ảnh: CLB Muangthong.

Thi đấu trên sân khách, đội bóng của Đặng Văn Lâm vẫn thể hiện được sự vượt trội khi sở hữu những cái tên đình đám. Những ngôi sao quá quen thuộc với NHM Thái Lan như: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Sarach Yooyen, Wattanakorn Sawatlakhorn, Suphanan Bureerat đều được ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, trong một trận đấu kém duyên, những ngôi sao tấn công hàng đầu xứ sở chùa vàng của Muangthong United hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Và Josimar Rodrigues đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giúp Police Tero "tiễn" đoàn quân của HLV Yoon Jong-hwan khỏi League Cup ở vòng 32 đội. Ở tình huống ghi bàn ở phút thứ 86, tiền đạo số 9 của đội chủ nhà đã có pha bật cao đánh đầu đập đất khiến Văn Lâm phải bó tay.

Đặng Văn Lâm nhận số điểm

 Văn Lâm thi đấu tốt nhưng chỉ được chấm 5 điểm sau trận đấu với Police Tero.

Sau trận đấu, trang Siamsport đã dành những số điểm cho các cầu thủ 2 đội. Thật bất ngờ khi Đặng Văn Lâm cùng ngoại binh Heberty nhận số điểm thấp nhất trận đấu - 5 điểm. Trong khi đó, đa số thành viên còn lại của Muangthong đều đạt điểm 6.

Trong những trận đấu đã qua của Muangthong United, Đặng Văn Lâm luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Anh thi đấu khá ổn định và có những tình huống phản xạ xuất thần cứu thua trong gang tấc. Tuy nhiên, sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến những nỗ lực của thủ thành Việt kiều chưa được đền đáp xứng đáng.

Đặng Văn Lâm nhận số điểm

 Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục được trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam?

Trước thềm King's Cup 2019, NHM Việt Nam vẫn tin tưởng Văn Lâm sẽ tiếp tục được trao cơ hội bắt chính trong thành phần ĐTQG. Bởi lẽ anh là gương mặt được ra sân thường xuyên và quá am hiểu đối thủ mà đội nhà sắp đụng độ ở giải đấu đầu tháng 6 tới - ĐT Thái Lan.

Hiện tại,ở V-League sự nổi lên của Văn Toản hay Nguyên Mạnh hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới trong danh sách tập trung của HLV Park Hang-seo. Nhưng khó ai có thể thay thế được cựu thủ môn CLB Hải Phòng nơi khung gỗ của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Đăng Huy | 11:06 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục