Đặng Văn Lâm : "ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất"

19:39 Thứ bảy 19/01/2019

Thủ môn ĐT Việt Nam cho biết anh và đồng đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp ĐT Jordan vào ngày mai.

ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành vé cuối cùng góp mặt tại vòng 1/8 khi hơn ĐT Lebanon về số thẻ vàng. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đặng Văn Lâm :

 Văn Lâm tự tin trước trận đấu với ĐT Jordan.

Lọt vào vòng 1/8, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Jordan, một đối thủ mà chúng ta đã "bất phân thắng bại" khi hòa ở cả hai lượt đi và về tại vòng loại Asian Cup 2019. Vì thế trong lần chạm trán nhau lần này, các cầu thủ "Những chiến binh sao vàng" đang tỏ ra tự tin.

Phát biểu trong buổi họp báo, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi lọt vào vòng 16 đội của Asian Cup 2019. Ngày mai là một trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam vì Jordan là một đối thủ mạnh khó chơi. Nhưng đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình vì màu ờ sắc áo Tổ quốc và sự ủng hộ của các CĐV."

Bên cạnh đó, anh cho biết ĐT Việt Nam đang cố gắng khắc phục những điểm yếu đã bộc lộ ở vòng bảng trước khi bước vào trận đấu gặp Jordan: "Toàn đội đã xem video các trận đấu của đội tuyển Jordan và đã rút ra được bài học kinh nghiệm. Họ đã ghi được 2 bàn thắng được từ những tình huống phạt góc. HLV trưởng Park Hang-seo đã dặn dò toàn đội làm sao chống được những tình huống tương tự. Cá nhân em cũng tự rút ra cho mình nhiều bài học kinh nghiệm qua 3 trận đã đấu và em sẽ thi đấu hết sức mình, hy vọng có thể góp công vào chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.” Văn Lâm nói.

Đặng Văn Lâm :

 Xuân Trường nhiều khả năng sẽ lại đá chính trận gặp Jordan.

Cuối cùng, Lâm "tây" cũng gửi lời cảm ơn đến CĐV Việt Nam khi đã tiếp tế những món ăn Việt Nam cho các cầu thủ trong những ngày tập luyện và thi đấu tại UAE.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 20/1 (giờ UAE), tức 18h00 Việt Nam.

Tịnh Đế | 18:50 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục