Đang trao đổi tiền vệ, Juve bất ngờ nhắm ''hàng khủng'' Barca

15:39 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến đầy bất ngờ và được cho là có liên quan đến thương vụ Neymar lại vừa xuất hiện.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã ổn định lực lượng, khả năng để những bom tấn xảy ra cũng ngày càng ít được nhắc đến. Mặc dù vậy, khi hạn cuối để các CLB mua sắm là ngày 02/09 còn chưa tới, mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra.

Mới đây, theo tờ Tuttosport của Ý, Luis Suarez đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của ‘gã khổng lồ’ Juventus. Ấn phẩm này cho hay, động thái này này có thể là một phần trong chiến lược của Barcelona nhằm đưa Neymar từ Paris Saint-Germain về lại sân Camp Nou.

Tuttosport: Suarez emerges as shock target for Juventus - Bóng Đá

Juventus có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez.

Cũng theo nguồn tin này, Barca và Juve đang đàm phán về một thỏa thuận trao đổi liên quan đến Ivan Rakitic và Emre Can. Trên bàn đàm phán, phía Bianconeri đã đề cập đến Suarez và thăm dò mức độ khả thi của thương vụ này.

Suarez gia nhập Barcelona từ Liverpool vào tháng 7/2014 với mức phí được cho là gần 65 triệu bảng. 3 mùa rưỡi của anh tại Anfield là giai đoạn khá thành công với 82 bàn thắng và 47 pha kiến tạo sau 133 lần ra sân trên tất cả các đấu trường. Trong 6 mùa giải khoác áo nhà đương kim vô địch La Liga, Suarez ra sân 257 trận và đã ghi 175 bàn thắng. Mới đây nhất, mùa giải 2019/20 đã mở đầu không suôn sẻ với tuyển thủ Uruguay, khi anh dính chấn thương tương đối nặng và phải rời sân sớm ở thất bại 0-1 của Barcelona trước Athletic Bilbao.

Xem tài năng và thông số của Luis Suarez mùa 2018/19:

Ngọc Bách | 10:04 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục