"Đáng tiếc, đó là điểm yếu của ĐT Việt Nam khi đấu với Thái Lan"

17:10 Thứ hai 18/11/2019 | 1

Cựu cầu thủ Huỳnh Quang Thanh chỉ ra vấn đề khiến anh lo lắng của ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu với Thái Lan.

Vào lúc 20h00 tối mai (19/11), trận đấu được chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 châu Á sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Rồng vàng và Voi chiến đều đang nắm giữ 2 vị trí đầu bảng G, thêm vào đó là duyên nợ giữa 2 nền bóng đá mạnh nhất Đông Nam Á khiến cho trận đấu này được dư luận toàn châu Á hết sức quan tâm.

Rất nhiều ý kiến đánh giá khác nhau đã được đưa ra và lần này Việt Nam được nhận định ở thế cửa trên. Tuy vậy, cựu cầu thủ Huỳnh Quang Thanh, người từng vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐT Việt Nam đã chia sẻ những lo ngại của bản thân qua trích dẫn từ soha:

"Bây giờ đấu với người Thái, Việt Nam đã tự tin hơn trước tất nhiều. Dù vậy, đoàn quân của HLV Nishino cũng tiến bộ rất lớn trong thời gian gần đây. Trận thua vừa rồi trước Malaysia không phải vì họ yếu mà chỉ là sự kỵ dơ thôi, mọi người không nên chủ quan. Dangda và Chanathip là 2 cái tên rất nguy hiểm.

Phía chúng ta, dù Tiến Linh vừa ghi một bàn thắng quan trọng nhưng những thể hiện của cậu ấy trên sân chưa thật sự rõ ràng. Công Phượng thì có khả năng thu hút hàng thủ đối phương tốt nhưng khó đáp ứng được vị trí tiền đạo cắm. 

Cựu cầu thủ Huỳnh Quang Thanh chỉ ra điều còn thiếu của ĐTVN đấu Thái Lan - Bóng Đá

 Tiến Linh vừa có bàn thắng đẳng cấp đưa Việt Nam lên ngôi đầu bảng G.

Tôi nghĩ hàng thủ của Việt Nam đang thi đấu rất tốt, là tuyến gánh vác cho đội tuyển. Điểm yếu của ĐT Việt Nam vào lúc này là hàng tiền đạo. Nếu vị trí này đá tốt thì Việt Nam chắc chắn sẽ thắng."

Sau cùng, nhà vô địch AFF Cup 2008 dự đoán Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 1-0 và anh cũng gửi lời chúc may mắn đến toàn đội trong cuộc chạm trán sắp tới. 

Dương Quang | 17:10 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục