Đang thăng hoa, 'gã khổng lồ' châu Âu đón tin dữ từ trụ cột

18:58 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng từng 7 lần vô địch Champions League liên tục có cầu thủ mắc bệnh.

AC Milan vừa xác nhận cầu thủ chạy cánh Jens Petter Hauge và thủ thành Gianluigi Donnarumma vừa dương tính với virus corona. Thông báo của Milan cho biết: "AC Milan thông báo kết quả từ phòng xét nghiệm hôm qua, cho biết Gianluigi Donnarumma, Jens Petter Hauge và 3 thành viên khác của đội đã có kết quả dương tính."

"Tất cả đều không có triệu chứng bệnh, đều đã nhanh chóng được cách ly tại nhà và cơ quan y tế. Hôm nay, cả đội đã tiến hành xét nghiệm lại và không phát hiện thêm ca dương tính nào."

Chelsea chiêu mộ Gianluigi Donnarumma - Bóng Đá

 Donnarumma vừa được xét nghiệm dương tính với virus corona.

Đây là một tin không vui đối với Rossoneri. Nếu Jens Petter Hauge còn là cầu thủ dự bị thì Donnarumma đã là trụ cột không thể thiếu trong khung gỗ của Milan. 21 tuổi, anh đã ra sân 211 trận cho đội chủ sân San Siro. Mùa giải này, anh mới phải vào lưới nhặt bóng 1 lần duy nhất ở Serie A.

Rạng sáng mai, Milan sẽ có trận đấu quan trọng với AS Roma. Không có Donnarumma trong khung gỗ sẽ khiến Milan gặp khó, đội bóng thành Rome đã ghi đến 7 bàn trong 2 trận đấu gần đây.

Trước đó, Rossoneri cũng đã mất Zlatan Ibrahimovic nhiều trận vì virus corona. Ngay sau khi trở lại, lão tướng người Thụy Điển đã rực sáng giúp Milan đánh bại kình địch Inter. Hiện tại họ là đội duy nhất giữ được thành tích toàn thắng ở Serie A, đang dẫn đầu BXH.

Top 10 pha cứu thua của Donnarumma:

 
Thanh Vũ | 18:00 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục