Đang thăng hoa, Everton gặp vận đen đeo bám

17:14 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnKhông chỉ mạch bất bại bị chặn đứng, Everton còn bị tổn thất lực lượng sau vòng 6.

Ở vòng đấu vừa qua, Everton đã bất ngờ để thua Bournemouth với tỷ số 1-0, qua đó mạch 5 trận bất bại của họ cũng bị chặn đứng. The Toffees bị rơi xuống vị trí thứ 5, không những vậy, một ngôi sao quan trọng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Crystal Palace vào thứ 6 tuần này.

Leighton-Baines

 Everton tiếp tục không có sự phục vụ của Baines. Ảnh: Internet.

Cuối tuần trước, chấn thương gân kheo không kịp hồi phục đã khiến lão tướng Leighton Baines bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth. HLV Ronald Koeman từng cho biết tình hình tiến triển chấn thương của anh là rất khả quan.

Tuy nhiên, một tiết lộ từ Express cho biết, chấn tương của Baines diễn biến phức tạp và anh sẽ không kịp bình phục trước trận đấu với Palace. Nhiều khả năng Bryan Oviedo sẽ là người thay thế.

Màn trình diễn cuối tuần qua của Everton tại sân Vitality của The Cherries được cho là tệ nhất từ đầu mùa của thầy trò Koeman. Trong khi đó, Crystal Palace lại đang có phong độ cao với 3 trận thắng gần nhất và vươn lên vị trí thứ 7. Không những vậy, Christian Benteke đã có 2 bàn thắng và Everton phải rất vất vả để giành chiến thắng mặc dù được chơi trên sân nhà.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục