Đang thăng hoa, Arsenal còn nhận thêm tin vui

20:10 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền đạo Danny Welbeck đang tiến triển khá tốt và có thể sớm trở lại trong khoảng thời gian đầu năm tới.

welbeck

 Welbeck sắp trở lại. Ảnh: Internet.

Tháng 5 vừa qua, Danny Welbeck đã dính chấn thương khá nặng ở đầu gối sau trận hoà 2-2 với Manchester City. Chính chấn thương này buộc Welbeck phải trải qua ca phẫu thuật và các bác sĩ xác nhận, anh phải cần tới 9 tháng để điều trị.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới nhất, HLV Arsene Wenger đã mang tin vui cho CĐV Arsenal khi khẳng định, tiền đạo người Anh đang có những bước hồi phục thần tốc và có thể sẽ sớm trở lại vào đầu tháng 01/2017.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, HLV Arsene Wenger cho hay: "Tôi nghĩ Danny Welbeck sẽ trở lại sớm hơn thời hạn. Có thể, cậu ấy sẽ trở lại thi đấu vào tháng Giêng tới. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều trong những năm qua. Vấn đề chấn thương cơ bắp đã giảm thiểu tối đa. Hy vọng chúng tôi sẽ giữ vững được tình hình này."

Chấn thương luôn là vấn đề nan giải của Arsenal nhiều mùa giải qua. Có lúc Arsenal đã ở rất gần với ngôi vô địch nhưng những trụ cột liên tiếp nằm cáng khiến Pháo thủ dần hụt hơi. Có vẻ như đội ngũ bác sĩ của Arsenal đã giải quyết được vấn đề này.

Hiện Arsenal đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League, bằng điểm với Manchester City nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu gần đây và chưa có dấu hiệu dừng lại. Khi mà lực lượng ngày càng dày lên thời gian tới, Arsenal chắc chắn sẽ rất đáng gờm.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:00 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục