Đăng status đầy ẩn ý, Buffon đã chọn được điểm đến tương lai?

10:13 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnSau một năm ở Paris Saint-Germain, "Người nhện" để ngỏ khả năng quay trở lại đội bóng thành Turin.

Theo Sky Sports, Gianluigi Buffon đang đàm phán để trở lại Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn một năm và tương lai sẽ trở thành một giám đốc của CLB. Thủ thành huyền thoại sẽ bước sang tuổi 42 vào tháng 1 năm 2020. Anh rời Juventus vào mùa hè năm 2018. 

Mặc dù Paris Saint-Germain đã đề nghị Gianluigi Buffon gia hạn hợp đồng thêm một năm nhưng anh đã từ chối. Theo chuyên gia Gianluca Di Marzio, Buffon đang trong các cuộc đàm phán để trở lại Juventus. 

Anh chấp nhận vai trò thủ môn số hai sau Wojciech Szczesny, vì Mattia Perin nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thành Turin để tìm kiếm cơ hội chơi bóng nhiều hơn. 

Sky: Buffon back at Juventus! - Bóng Đá

Dòng status đầy ẩn ý của Gianluigi Buffon. 

Nếu trở lại nước Ý, điều này sẽ giúp Buffon có một sự chuyển đổi suôn sẻ sang vai trò giám đốc hoặc trở thành một trong những trợ lý cho Maurizio Sarri vào năm 2020.

Nhà vô địch thế giới khởi nghiệp ở Parma nhưng sau đó trải qua 17 năm cống hiến cho Juventus, chơi 656 trận cho 'Lão bà' tính trên mọi đấu trường. Sau khi rời nước Pháp, Buffon nhận được rất nhiều lời đề nghị tiềm năng bao gồm Parma, Brescia, Porto và thậm chí cả Leeds United. 

Mới nhất, trong dòng status trên twitter, Buffon đã có một thông điệp đầy ẩn ý: "Du lịch có một quy tắc là không trở lại nơi bạn đã rời đi. Trở về là sự khác biệt."

Xem tài năng của Buffon:

Lê Dũng | 09:15 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục