ĐÁNG SỢ! Tiếp Southampton, Liverpool có thể thay đổi cả 11 cầu thủ

20:34 Thứ tư 19/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnVới một đội hình có chiều sâu và đang đạt phong độ cao, Liverpool có thể thay đổi cả 11 cái tên trong đội hình xuất phát so với trận thắng PSG khi trở về Ngoại hạng Anh.

Sau chiến thắng 3-2 đầy ấn tượng trước PSG ở Champions League, Liverpool đã có mạch 6 trận toàn thắng. Đang đà thăng hoa, The Kop sẽ chẳng chịu dừng lại. HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ nhanh chóng để niềm vui đó sau lưng, để chuẩn bị cho trận đấu với Southampton tại Ngoại hạng Anh thứ Bảy này.

Liverpool vẫn đang cạnh tranh gay gắt ngôi đầu với Chelsea. Tuy nhiên, trước một lịch thi đấu khắc nghiệt, sẽ không bất ngờ nếu HLV Klopp xoay tua để sẵn sàng cho các trận đấu với Chelsea (2 trận liền, ở League Cup ngày 26/09, rồi Ngoại hạng Anh ngày 29/09), Napoli (04/10) và Man City (07/10).

ĐÁNG SỢ! Tiếp Southampton, Liverpool thay đổi cả 11 cầu thủ - Bóng Đá

 Fabinho sẽ có dịp ra mắt sân Anfield?

Ai sẽ có cơ hội?

Bộ 3 tiền vệ Jordan Henderson, Gini Wijnaldum và James Milner đã có màn trình diễn tuyệt vời, nhưng hao sức trước PSG. Họ hoàn toàn có thể được nghỉ ngơi.

Và đây là lúc để HLV Klopp trao cơ hội cho tân binh 40 triệu bảng Fabinho có dịp ra mắt sân Anfield. Một tân binh khác là Naby Keita cũng sẽ được chứng tỏ mình trong lần tiếp đón đội chủ sân St Mary.

Với 5 cầu thủ chất lượng nơi vị trí tiền vệ trung tâm, có lẽ không khó để vị chiến lược gia người Đức có thể xoay tua.

Sturridge hay Firmino?

Thật đáng kinh ngạc, trận đấu đêm thứ Ba là là lần đầu tiên Daniel Sturridge góp mặt trong đội hình xuất phát tại Champions League cho Liverpool. Cần nhớ rằng, từ khi ở Chelsea năm 2012, Sturridge đã cho thấy ở mình phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu, tiếc là chấn thương khiến cơ hội thể hiện của cầu thủ 29 tuổi người Anh này bị hạn chế.

ĐÁNG SỢ! Tiếp Southampton, Liverpool thay đổi cả 11 cầu thủ - Bóng Đá

 Firmino là báu vật của HLV Klopp.

Firmino chắc chắn là lựa chọn đầu tiên của Liverpool ở vị trí số 9. Ngôi sao người Brazil cũng đã bình phục chấn thương mắt của mình. Nhưng Sturridge nên được ra sân ở trận đấu cuối tuần này, để tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất cho loạt trận tới. Đây là cơn đau đầu dễ chịu của HLV Klopp.

Phần thưởng cho Shaqiri?

Mua Shaqiri với giá 13 triệu bảng, Liverpool đang có trong tay một quân bài dự bị chiến lược tuyệt vời. Trước PSG, chỉ cần 5 phút vào sân, Shaqiri đã có màn trình diễn đáng kể kì vọng

Và khi được ra sân từ đầu trong trận đấu với Southampton, ngôi sao người Thụy Sĩ hoàn toàn có thể tỏa sáng nhờ kĩ thuật, thể lực vượt trội.

Tài năng đặc biệt của Xherdan Shaqiri:

Minh Tuấn | 19:24 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục