Mustafi và Luiz 'diễn trò hề' khiến NHM Arsenal khóc thét

08:36 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnCó lẽ cựu hậu vệ Gary Neville đã đúng khi chê bai các trung vệ của Arsenal không thể huấn luyện...

Cuối tháng 11 năm ngoái, Arsenal sa thải Unai Emery, và cựu thủ quân Man Utd lên tiếng chỉ trích các cầu thủ ở hàng phòng ngự Pháo thủ rằng 'họ không thể huấn luyện'. Anh nói với Sky Sports News: "Thật là bừa bộn, hãy nói rõ về vấn đề này, những hậu vệ như Mustafi, Sokratis và Luiz không thể huấn luyện được. 

Tôi không biết ai là người chịu trách nhiệm tuyển dụng trong vài năm qua, nhưng nếu tôi nằm trong hội đồng quản trị ở Arsenal, tôi sẽ giúp họ thăng tiến ngay. Không có cách nào để Emery nói với Luiz tiến lên hai, ba bước để bắt việt vị một cầu thủ. Thậm chí còn một số điều ghê tởm mà bạn nhìn thấy từ các hậu vệ khác."

Thực tế cho thấy, những người mà Neville nhắc đến vẫn thường xuyên 'tấu hài' ở mùa giải năm nay. Tối qua, thậm chí cặp đôi Mustafi - Luiz đã khiến người ta phải ngán ngẩm trong một pha bóng dẫn đến bàn thua ở trận gặp Everton, ngay phút đầu tiên khi khán giả trên sân Emirates chưa ngồi ấm chỗ...

Hình ảnh dưới đây sẽ chứng minh cho phong cách phòng ngự chẳng giống ai của cặp đôi trung vệ bên phía Arsenal: theo kèm Mina ở khu vực việt vị?

Đáng sợ! Mustafi và Luiz 'nhảy múa' khiến NHM Arsenal khóc thét - Bóng Đá

Kolasinac theo kèm đối thủ ở khu vực việt vị?

Đáng sợ! Mustafi và Luiz 'nhảy múa' khiến NHM Arsenal khóc thét - Bóng Đá

 Luiz đánh đầu kiến tạo cho Calvert-Lewin xé lưới Arsenal.

Đáng sợ! Mustafi và Luiz 'nhảy múa' khiến NHM Arsenal khóc thét - Bóng Đá

 Ở bàn thua thứ hai, đến lượt cả hai trung vệ cùng đánh đầu hụt và để Richarlison dễ dàng ghi bàn.

Rất may là Arsenal đã chơi tấn công tuyệt vời để bù đắp cho hàng phòng ngự thảm họa, nếu không, người hâm mộ Arsenal sẽ chẳng thể tha thứ cho Mustafi và Luiz. Thắng trận này, đội bóng phía bắc London đã vươn lên vị trí thứ 9 và không còn cách nhóm dự Champions League quá xa.

Các thủ môn Arsenal tập luyện ở Dubai:

Trung Quân | 08:06 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục