Đáng sợ: CLB Brazil được tiên đoán sẽ bị rơi máy bay

10:53 Thứ tư 30/11/2016

TinTheThao.com.vnCách đây 8 tháng, một lời tiên tri về vụ rơi máy bay chở đội bóng Chapecoense của Brazil đã được đưa ra.

Ngày hôm qua (29/11), thế giới rúng động khi hay tin chiếc phi cơ RJ85 của LAMIA Bolivia chở 77 người, trong đó có câu lạc bộ bóng đá Brazil, Chapecoense đã rơi vỡ tan tành ở miền trung Colombia sau khi bị cạn nhiên liệu.

ducam

 Nhà tiên tri dự đoán chính xác vụ tai nạn máy bay.

Hậu quả của tai nạn này thật thảm khốc khi có tới 71 người chết và chỉ còn lại 6 người sống sót gồm 3 cầu thủ, 2 thành viên tổ bay và 1 phóng viên. Một điều đáng sợ mới đây được báo giới Brazil tiết lộ, vụ rơi máy bay này đã được tiên đoán từ 8 tháng trước.

Cụ thể, nhà tâm linh người Brazil, José Ferreira dos Santos Carlinhos từng trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Brazil rằng: "Tai nạn máy bay sẽ cướp đi tính mạng gần như toàn bộ một đội bóng. Hãy nhớ lấy điều tôi nói. Nó sẽ xảy đến trong vòng một hoặc nửa năm tới thôi."

Nhà tâm binh Santos Carlinhos nổi lên trong kỳ World Cup 2014 khi ông đoán chính xác tỷ số trận đấu giữa Brazil và Đức ở bán kết. Chưa dừng lại ở đó, ông còn khẳng định, Neymar sẽ dính chấn thương nặng trước khi World Cup năm đó kết thúc. Và đó điều là những tiên đoán chính xác.

Video thảm họa ập đầu CLB Chapecoense:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:17 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục