Đằng sau màn thay người "thảm họa" của Liverpool

07:25 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp khẳng định việc rút Sadio Mané ra sớm là nhằm bảo vệ tiền đạo người Senegal cho trận lượt về.

Trong loạt trận vòng 16 đội Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Liverpool đã bị Atletico đánh bại, điều đã quá lâu rồi chưa từng xảy ra với The Kop trong mùa giải năm nay.

Trận đấu tại Wanda Metropolitano vừa qua, hàng công của Liverpool thật sự đã chơi không ấn tượng, và hoàn toàn bế tắc trước bức tường phòng ngự của đội chủ nhà Atletico. Trong bối cảnh đó, việc rút một cầu thủ có khả năng tạo đột biến như Mane và thay bằng Origi sau hiệp 1 của Klopp đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

Đằng sau màn thay người

 Theo Klopp, nếu không rút ra sớm, Mane có thể sẽ bị Atletico "gài thẻ" trong hiệp 2.

Lý giải về quyết định trên của mình, chiến lược gia người Đức đã chia sẻ: "Sadio đã chơi rất tốt trong hiệp đấu đầu tiên, và điều duy nhất mà họ (Atletico) nhắm đến là buộc anh ấy phải nhận thẻ vàng."

"Đây là thẻ vàng đầu tiên mà các tiền đạo chúng tôi phải nhận, dù rằng tôi không biết liệu rằng thẻ vàng đó có xứng đáng không. Tuy nhiên chẳng ai phàn nàn về điều đó, tôi ổn."

Rõ ràng Klopp hoàn toàn có lý để rút Mane ra sớm, vì nếu tiếp tục để Mane ở lại trên sân, tiền đạo người Senegal có thể tiếp tục bị "gài" thẻ và không thể góp mặt trong trận lượt về tại Anfield.

 Đội hình Liverpool tới Madrid đụng độ Atletico Madrid:

Kỳ Anh | 06:27 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục