"Đáng ra Man Utd nên mua cậu ta"

07:44 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Quỷ Đỏ đưa ra nhận định thẳng thắn về đội bóng cũ.

Trong khuôn khổ Vòng 2 Premier League, Manchester United hành quân đến Molineux Stadium chạm trán Wolverhampton Wanderers. Quỷ Đỏ là đội vươn lên dẫn trước sau hiệp 1, nhờ bàn mở tỷ số của Anthony Martial. Đáng tiếc các vị khách đã không thể bảo toàn cách biệt đến hết trận, khi Ruben Neves ấn định kết quả hòa 1-1 sau giờ nghỉ, bằng siêu phẩm dứt điểm ngoài rìa vòng cấm.

Sau thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Chelsea ở vòng đầu tiên, trận hòa vừa qua khó thể làm hài lòng United. Chỉ cần 3 điểm, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đáng ra đã có thể dẫn đầu BXH.

1 trong những cái tên phía Quỷ Đỏ hứng chịu chỉ trích trong trận cầu vừa qua là Jesse Lingard. Được HLV Solskjaer bố trí xuất phát trong vai trò cầu nối giữa hàng tiền vệ với tuyến trên, nhưng tuyển thủ Anh lại thể hiện bộ mặt khá mờ nhạt. Chính Lingard còn không dưới 2 lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Arnold Muhren tells Manchester United why they should have signed Christian Eriksen - Bóng Đá

 Cái tên United được khuyên nên có.

Nhận định về tình hình CLB cũ, danh thủ Arnold Muhren tin United đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ 1 nhạc trưởng đẳng cấp trong phiên chợ Hè qua.

"United đáng ra nên mua Eriksen từ Spurs." Cựu sao United chia sẻ với Love Sport Radio. "Họ cần 1 cầu thủ sáng tạo như cậu ấy trong đội hình. Eriksen sở hữu nhãn quan tốt để tung ra những đường chọc khe, có thể ghi bàn và là 1 người kiến thiết lối chơi."

"United có những tiền đạo hàng đầu, họ chỉ thiếu nhiều hơn tài năng sáng tạo ở tuyến giữa."

Xem siêu phẩm của Eriksen:

Phụng Sồ | 07:10 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục