Đáng mừng! Đây là điều mà HLV Zidane muốn nghe nhất lúc này

14:08 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp có lý do để tự tin vào điều được tờ AS đăng tải.

Real Madrid đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 đầy khó khăn. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng trước Celta Vigo, tuy nhiên mau chóng gục ngã bằng hai trận hoà "hút chết" trước Real Villadolid và Villarreal. Tình hình nhân sự cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến nhà cầm quân người Pháp đau đầu. Không có được lực lượng mạnh nhất, HLV Zidane khó lòng thi triển kế hoạch và đấu pháp như dự tính. Những bản hợp đồng được mong đợi như Eden Hazard, Luka Jovic vẫn cứ mãi ngụp lặn trong chấn thương và thể trạng không đảm bảo.

Mới đây, một thông tin đáng buồn khiến vị chiến lược gia 47 tuổi thêm phần lo lắng. Cụ thể, trang chủ đội tuyển Serbia xác nhận tiền đạo Luka Jovic đã dính chấn thương, không thể tham dự trận đấu với Luxembourg. HLV Zidane đã rất hy vọng Jovic và Hazard sẽ có thể trạng tốt nhất khi vòng 4 La Liga trở lại vào cuối tuần này.

Mặc dù vậy, hôm nay thì tờ AS chính thức xác nhận lại, tình trạng Luka Jovic không hề tồi tệ như thông tin trước đó. Chân sút sinh năm 1997 vẫn có thể tiếp tục cuộc hành trình cùng đội tuyển Serbia. Không cần về lại Real Madrid kiểm tra y tế.

False alarm as Luka Jovic is not injured and will continue with Serbia - Bóng Đá

Thể trạng Jovic không xấu như thông tin trước đây.

Thông tin này hẳn sẽ khiến HLV Zidane bớt đi phần nào âu lo. Real đang rất cần nhân sự chất lượng để sớm thống trị lại cuộc đua La Liga mùa này.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 13:20 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục