'Đáng lý Firmino nên thực hiện cú sút'

19:36 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã bị cột dọc từ chối bàn thắng, sau cú dứt điểm của Sadio Mane. Tuy vậy, đây có vẻ là tình huống "cầu toàn" đến từ Roberto Firmino...

Trước đó, tiền đạo Sadio Mane đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ đường chuyền ảo diệu của Virgil van Dijk ở phút 33. Và cho đến thời điểm cuối hiệp thi đấu thứ nhất, cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương tiếp tục khiến các cổ động viên Liverpool phải cảm thấy thất vọng với tình huống đưa bóng trúng khung gỗ.

Tuy nhiên, nếu xem lại pha bóng này, chúng ta có thể thấy rằng bộ ba Mane - Firmino - Salah đã phối hợp không ăn ý, vì Firmino hoàn toàn sở hữu thời gian và không gian để tung ra pha dứt điểm ngay, mà không cần nghĩ đến việc đưa bóng đến vị trí của Mane, ở góc sút tương đối hẹp.

Đây cũng là nhận định của chuyên gia Sue Smith, người vừa ca ngợi Van Dijk trước đó. Ông chia sẻ trên Sky Sports: "Đáng lý Roberto Firmino nên thực hiện cú sút. Họ phải ghi bàn ở tình huống đó. Liverpool sẽ thực sự thất vọng khi không dẫn trước đối thủ 1-0".

'Đáng lý Firmino nên thực hiện cú sút' - Bóng Đá

Firmino chơi quá đồng đội ở pha bóng này.

Hiệp một khép lại với tỉ số 0-0, và chắc chắn Liverpool cần làm nhiều điều hơn nữa nếu muốn có lần đầu tiên giành chiến thắng ở Bramall Lane. Tất nhiên, Sheffield không hề dễ chơi, vì họ cũng có được những tình huống làm thót tim đội khách từ các pha phản công chớp nhoáng.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp sẵn sàng cho thử thách Sheffield United vào tối nay:

Trung Quân | 19:25 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục