Đang lúc dầu sôi lửa bỏng, Simeone gửi đến Griezmann một thông điệp 'ấm lòng'

20:55 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDiego Simone đã nhắn nhủ đôi điều đến Antoine Griezmann trong bối cảnh ban lãnh đạo Atletico Madrid muốn kiện cầu thủ này ra tòa sau "dramma đi đêm" với Barca hồi tháng 3.

Dù việc Antoine Griezmann cố tình qua mặt câu lạc bộ cũ, Atletico Madrid để ngầm thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Barcelona hồi tháng 3 đang khiến ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ đội bóng này đều rất phẫn nộ. Thậm chí, theo nguồn tin từ Marca, Los Rojiblancos còn có ý định kiện ngôi sao người Pháp lên các tổ chức có thẩm quyền.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Diego Simeone vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cậu học trò cưng mặc cho những ồn ào sau khi anh ra đi. Phát biểu với kênh truyền thông TyC Sports của Argentina, chiến lược gia 49 tuổi đã gửi đến Griezmann lời chúc tốt đẹp ở đội bóng mới.

Simeone nói về thương vụ Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann là một trong những ngôi sao thi đấu rất thành công dưới triều đại Simeone.

"Tôi thực sự coi trọng những gì Griezmann đã làm trong năm năm ở câu lạc bộ." Simeone nói.

"Tôi dành rất nhiều tình cảm cho cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều trước khi cậu ấy rời đi, và tôi luôn biết ơn những cầu thủ đã chơi ở đây. Bây giờ, cậu ấy đã đến một câu lạc bộ phi thường như FC Barcelona vào một thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy."

Simeone cũng ca ngợi sự phát triển vượt bậc của cầu thủ 28 tuổi để có được những thành công như hôm nay.

"Cậu ấy đến đây với giá 25 triệu euro, và tôi nói với cậu ấy rằng, cậu ấy cần ghi nhiều bàn hơn và chơi ở trung lộ, thay vì dạt cánh. Cậu ấy đã làm tất cả những điều tôi yêu cầu, và là một huấn luyện viên, tôi hài lòng với cách cậu ấy thể hiện. Nếu cậu ấy có thể duy trì phong độ của mình, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có một mùa giải tốt trong năm 2019-20".

Trường Sơn | 20:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục