Đắng lòng! "Pogba 22 tuổi" Man Utd khao khát công khai ve vãn Tottenham

19:10 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu Quỷ đỏ để mắt đã có những phát biểu có thể khiến các cổ động viên của đội bóng này cảm thấy không vui.

Tanguy Ndombele đang trở thành 1 trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại. Ở tuổi 23, anh đã có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 8 pha kiến tạo cho các đồng đội tại Lyon lập công.

Và Manchester United từ lâu đã được biết đến là một "fan cứng" của tiền vệ này. Thậm chí, nhiều CĐV M.U tin rằng sự có mặt của cầu thủ gốc Congo sẽ giúp Paul Pogba thể hiện đúng khả năng của mình. Bởi đơn giản, số 6 của Manchester United không cần gì hơn ngoài một đồng đội chia sẻ trách nhiệm ở khu trung tuyến. 

Tuy nhiên, mới đây bản thân Ndombele lại lên tiếng úp mở về khả năng gia nhập Tottenham Hotspur sau khi Sky Sports News đã đưa tin rằng đại diện thành London đang xúc tiến đàm phán với Lyon:

Liverpool thiếu nhân tố gì để trở nên hoàn hảo? - Bóng Đá

Man Utd được cho là đã khao khát có được Ndombele từ lâu.

"Tottenham là một đội bóng tuyệt vời. Đó là một câu lạc bộ lớn, những người đã đứng thứ 4 tại Premier League mùa trước và là nhà Á quân Champions League."

"Với một cầu thủ, có người nào lại không muốn được đá cho một câu lạc bộ lớn?"

Ở một diễn biến khác, mới đây nguồn tin từ Daily Mail đã khẳng định, Man Utd đã đưa ra một phương án vô cùng táo bạo để giành lấy chữ ký của Harry Maguire. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng và đẩy đi Chris Smalling theo chiều ngược lại.

Anh Tú | 17:50 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục