Đăng Khoa (SGH) hồi tỉnh và cảm ơn Heatfan

08:00 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnSau khi các chuyên viên y tế ở bệnh viện thông báo chấn thương của Đăng Khoa không quá nặng, các cổ động viên của Saigon Heat mới cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng.

Trong trận đại chiến giữa Saigon Heat và Hanoi Buffaloes, hậu vệ Trần Đăng Khoa đã va chạm mạnh với đồng đội Nguyễn Văn Hùng. Hậu quả là cả 2 đều phải nằm trên sân. Trong khi Văn Hùng có thể loạng choạng đứng dậy thì Đăng Khoa dường như bất tỉnh và đội ngũ y tế phải băng bó cổ để đưa anh ra ngoài.

anh

 Tình hình hiện tại của Khoa đã ổn, chỉ hơi mệt và nhức đầu.

Sau khi các chuyên viên y tế ở bệnh viện thông báo chấn thương của Đăng Khoa không quá nặng, các cổ động viên của Saigon Heat mới cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng.

Chàng trai 19 tuổi đã cảm ơn các fan bằng lời nhắn: "Khoa muốn gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ tuyệt vời đã yêu mến và ủng hộ Khoa trong suốt thời gian qua. Khoa thật sự cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho mình.... Khoa sẽ hồi phục thật nhanh và trở lại mạnh mẽ hơn để mọi người có thể nhìn thấy Khoa trên sân và tiếp tục cho mọi người chiêm ngưỡng "Curlyshake" (mái tóc xù) của mình."

sg

 Trong trận đấu với Hanoi Buffaloes cách đây 2 ngày, "hậu vệ tóc xù" đã ghi 8 điểm, 4 kiến tạo và 2 rebound, góp công cực lớn vào chiến thắng kịch tính của Saigon Heat .

Chấn thương này đã khiến Trần Đăng Khoa không thể tham dự trận đấu giữa Saigon Heat và Danang Dragons vào ngày 10/9 lúc 16h trên sân nhà CIS (Trường Quốc tế Canada). Cuộc đối đầu kịch tính này sẽ được trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao và Youtube của VBA.

Hoàng Hiệp - Thể thao Việt Nam | 07:51 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục