Đăng hình khoe cơ bắp, huyền thoại MU bị 'troll' không thương tiếc

11:26 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã đăng tải một bức hình khoe thành quả tập luyện của mình.

Rio Ferdinand từng là một trung vệ khiến các CĐV Manchester United phải trầm trồ thán phục vì kỹ năng phòng ngự tuyệt vời của mình. Anh đã thi đấu trong màu áo đỏ trong giai đoạn 2002-2014 và là người đóng góp rất nhiều vào thành công của đội chủ sân Old Trafford.

Và mới đây, Ferdinand đã có một động thái khiến những người yêu mến anh phải trầm trồ, nhưng tất nhiên là không phải ở sân cỏ, mà là vì khối bắp tay tuyệt vời của anh. Cụ thể, Ferdinand đã 'khoe cơ' trên Instagram, và dĩ nhiên phía bên dưới là cơn mưa lời khen dành cho anh.

Tuy nhiên, 2 người bạn của Ferdinand là Rafael cùng với Fabio lại không hề ngần ngại 'troll' huyền thoại Man Utd với tuyên bố: "Dừng việc photoshop lại đi người anh em!"

 'Stop doing photoshop': Rafael trolls Rio Ferdinand for his bulked-up biceps - Bóng Đá

Tấm hình được Ferdinand đăng tải trên Instagram.

Ngoài Rafael cùng Fabio, một vài 'Instagramer' có tiếng khác, trong đó có cả cầu thủ Wilfried Zaha cũng đã có những bình luận bên dưới post của Ferdinand, và chắc chắn điều này đã khiến cho các fan thích thú.

 'Stop doing photoshop': Rafael trolls Rio Ferdinand for his bulked-up biceps - Bóng Đá

Fabio cùng Rafael không ngần ngại 'troll' Ferdinand.

Quay trở lại với những câu chuyện sân cỏ, Ferdinand dù đã giải nghệ nhưng anh vẫn luôn quan tâm đến tình hình của đội bóng cũ. Và cách đây ít ngày, cựu trung vệ người Anh đã có những phát biểu về vị trí thủ môn của De Gea.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 10:28 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục