Đăng hình ảnh tập luyện, "Xavi 2.0" cấp doping tinh thần cho CĐV

11:53 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin hứa hẹn sẽ mang tới niềm vui rất lớn cho các fan hâm mộ của Barcelona.

Vừa qua, Barcelona đã giành được chiến thắng trước Real Sociedad, qua đó chiếm lại ngôi đầu từ tay Real Madrid. Đây rõ ràng là bước chạy đà hoàn hảo cho thầy trò Quique Setien trước thềm đại chiến với Napoli tại Champions League.

Và như đã biết, trong bối cảnh mà Sergio Busquets lẫn Arturo Vidal đều không thể góp mặt, việc Arthur Melo có thể kịp thời trở lại hay không là điều mà tất cả các cule đều đang rất quan tâm. Như đã đưa tin trước đó, thời điểm hiện tại, bản thân cầu thủ này vẫn còn cảm thấy đau ở vùng mắt cá phải, thế nhưng những phương pháp trị liệu của bác sĩ Ramon Cugat đang cho thấy những tín hiệu tích cực.

'No days off' 2.0 — Arthur working hard to be back for Napoli clash - Bóng Đá

Arthur Melo có kịp trở lại ở đại chiến Napoli hay không, đây là điều mà các fan Barca đang rất quan tâm.

Bây giờ, tiền vệ người Brazil tiếp tục mang đến cho NHM thêm một "liều doping tinh thần". Cụ thể, mới đây tiền vệ này đã chia sẻ một tấm hình cũng như video anh đang tập luyện lên story trên Instagram cá nhân của mình.

Đáng chú ý, đây là buổi tập mà Arthur tập thêm trong ngày nghỉ của mình. Rõ ràng, hơn ai hết tiền vệ sinh năm 1996 đang vô cùng khao khát được trở lại để có thể giúp đỡ Barca trong trận đấu hứa hẹn sẽ đầy giông bão với đại diện Serie A. 

Bàn thắng của Arthur Melo cho Barcelona vào lưới Leganes:

Anh Tú | 10:55 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục