Đang hay, Federer bất ngờ nói chuyện giải nghệ

00:20 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" cho hay chuyện anh nghỉ hưu sớm muộn cũng xảy ra, và vấn đề chỉ còn là yếu tố thời gian.

Roger-Federer-at-Wimbledon

 

5 năm không giành được danh hiệu nào, Roger Federer nhiều lần đứng trước câu hỏi liệu đó có phải thời điểm để nghỉ hưu. Nhưng rồi bỏ qua áp lực từ dư luận, FedEx đã bùng dậy mạnh mẽ với 2 danh hiệu Grand Slam trong năm 2017 để vươn lên vị trí thứ 2 thế giới.

Sau khi chứng minh cho những ai nghi ngờ về phong độ của mình, Federer cho biết hiện giờ anh vẫn chưa nghĩ tới chuyện nghỉ hưu. Tay vợt Thụy Sỹ cho biết anh sẽ vẫn còn tiếp tục một khi gia đình còn ủng hộ, cơ thể cho phép, bản thân cảm thấy hạnh phúc với những chuyến đi tour và vẫn duy trì được thành công ở đỉnh cao.

"Tôi biết rằng nghỉ hưu là chuyện sớm hay muộn. Tôi biết rằng mình không còn ở tuổi 22 nữa nhưng tôi chưa định thời điểm cụ thể. Nếu 4 yếu tố trên vẫn hội tụ đủ thì tôi sẽ tiếp tục. Nếu thiếu vắng đi một trong số đó, có thể sẽ là lúc dừng lại". Federer nói.

Vừa qua Federer đã xuất sắc đánh bại Nadal ở chung kết Thượng Hải Masters để giành danh hiệu thứ 6 trong mùa giải. "Tàu tốc hành" vẫn đang bám đuổi rất quyết liệt Rafa trong cuộc cạnh tranh đến ngôi vị số 1 thế giới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:20 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục