Đang hạnh phúc, Messi sẽ không rời Barca

19:33 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây liên tục có những thông tin cho rằng siêu sao người Argentina Lionel Messi đang bỏ ngỏ khả năng rời Barcelona.

nJa1qLSOQtE1fUk4u6gF_Capture

 Messi và Xavi khi còn ở Barca

Vài tháng vừa qua, xuất hiện nhiều thông tin cho thấy Messi và cha mình đang cảm thấy không hạnh phúc tại Barcelona và sẵn sàng bỏ ngỏ khả năng rời câu lạc bộ xứ Catalonia. Manchester City với huấn luyện viên Pep Guardiola, hay thậm chí là Manchester United cũng được đồn đoán sẵn sàng phá két vì Leo.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, đồng đội cũ của Messi là Xavi Hernandez cam đoan Lionel Messi đang hết sức hạnh phúc tại Barcelona, và không đời nào anh rời CLB. "Messi là Barcelona, và Barcelona là Messi. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống này, cuộc sống bóng đá tại Barca,"  Xavi nói.

"Hoàn toàn hợp lý khi rất nhiều CLB lớn muốn có Messi trong đội hình để cải thiện chất lượng của họ, nhưng tôi không thể thấy viễn cảnh Messi rời Barcelona. Cậu ấy quá hạnh phúc tại đây."

Cuối tháng 11 vừa qua, báo chí Anh tung thông tin Manchester City đã sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng để có chữ ký của Lionel Messi. Với số tiền lên tới 250 triệu bảng. Trong đó 100 triệu bảng là số tiền mà các ông chủ Ả rập của Manchester City sẵn sàng chi, chỉ để trả lương cho cá nhân siêu sao người Argentina.

Video màn trình diễn của Messi trong trận El Clasico vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:00 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục