Đang đua vô địch, Viettel đón nhận hung tin

21:21 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Viettel vừa đón nhận một thông tin xấu về tình hình lực lượng.

Mùa giải V-League 2020, câu lạc bộ Viettel đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 35 điểm, tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và các đội đứng sau như Sài Gòn, Hà Nội hay Quảng Ninh chỉ lần lượt là 1, 2 và 4 điểm. 

Do đó, giấc mơ giành chức vô địch của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ không dễ dàng khi trong giai đoạn 2, sự cạnh tranh giữa các đội top đầu là khá gắt gao. 

Trong bối cảnh đó, Viettel lại bất ngờ đón nhận một hung tin về mặt lực lượng khi tiền vệ có lối chơi sáng tạo, Hồ Khắc Ngọc bất ngờ gặp phải chấn thương. Theo thông tin được Zing chia sẻ, bác sĩ Kim Gwang-Jae của đại diện Thủ đô đã xác nhận cựu ngôi sao của Sông Lam Nghệ An sẽ không thể ra sân ở trận gặp Quảng Ninh diễn ra vào ngày 3/11 tới. 

Đang đua vô địch, Viettel đón nhận hung tin - Bóng Đá

Hồ Khắc Ngọc (áo đỏ) gặp chấn thương khiến Viettel mất đi một trụ cột quan trọng trên hàng tiền vệ.  

Với việc mùa giải hiện tại chỉ còn 2 vòng đấu, việc Khắc Ngọc không thể ra sân sẽ mang lại rất nhiều khó khăn cho Viettel. Đặc biệt khi địch thủ trước mắt của họ sẽ là Quảng Ninh, câu lạc bộ có lối chơi khá khó chịu. 

Ở một diễn biến khác, giải Hạng nhất Quốc gia đã kết thúc với rất nhiều kết quả giàu cảm xúc khi nhà cựu vô địch V-League, Long An đã trụ hạng trong nghẹt thở sau chiến thắng trước Đồng Tháp, còn Bình Định cũng giành được suất lên hạng khi hạ gục Phố Hiến ở vòng đấu cuối cùng. 

Phi Yến | 20:23 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục